Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂?? ????

Chào các thành viên của đại gia đình Nghiện Nhà.?
Trong tổ ấm của chúng ta, nơi mà chúng ta được “là mình” nhất, nơi mà chúng ta xả hơi nhất, và cũng là nơi chúng ta cảm thấy thoải mái nhất sau một ngày dài vất vả chính là Phòng tắm. Trong xu thế hiện đại ngày nay, việc thiết kế một phòng tắm ngoài đầy đủ tiện nghi và các chức năng ra, thì đây cũng là nơi đại diện cho tiếng nói của người chủ nhà, đồng thời thể hiện rõ quan điểm sống và đôi khi là cách để bạn nâng cấp phong cách sống hàng ngày?

Đến với ???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂?? ????
TOTO x Page Design & Interior sẽ thiết kế lại, biến hóa khu vệ sinh, phòng tắm của gia đình bạn trở nên đẹp hơn, hiện đại và tiện dụng hơn thông qua việc ứng dụng các thiết bị vệ sinh thông minh.

Tham gia cuộc thi để nhận được những phần quà là các sản phẩm Nắp rửa điện tử Washlet với công nghệ mới nhất đến từ nhãn hàng TOTO và được đội ngũ Page Design & Interior biến hóa phòng tắm của bạn thành một không gian thông minh và hiện đại.

?. ???̀?? ???̂̀? ???? ??̛̣:
- Tất cả thành viên trong group Nghiện Nhà.
- Thành viên trong Ban giám khảo, BTC, toàn thể nhân viên TOTO Việt Nam cùng các nhân viên trong hệ thống Nhà Phân Phối, Đại lý chính thức của TOTO không được tham gia dự thi.

?. ??́?? ???̛́? ???? ??̛̣:
⏩??̛?̛́? ?:
- Chụp 1 góc chính diện nhà vệ sinh của bạn và comment ngay vào post này (lưu ý: hình ảnh bồn cầu xuất hiện rõ ràng trong ảnh). Hình ảnh cung cấp là hình ảnh thực tế từ ngôi nhà của người dự thi hoặc người thân của người tham gia cuộc thi để đảm bảo cuộc thi được công bằng và minh bạch.
- Kèm ghi chú kích thước phòng vệ sinh (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)
- Chia sẻ kỳ vọng của bạn đối với thiết kế khu vực vệ sinh mới. Chọn 01 phong cách trong 04 phong cách: Eco Nature (Phong cách Thiên Nhiên), Modern Luxury (Phong cách Hiện đại Sang trọng), Minimalist (Phong cách Tối giản), Scandinavian (Phong cách Bắc Âu), màu sắc chủ đạo và các vật dụng/ thiết bị muốn có thêm trong góc vệ sinh này ví dụ Nắp rửa điện tử TOTO Washlet, vòi rửa, chậu rửa.

⏩??̛?̛́? ?: Không cần làm gì cả, bạn chỉ chờ đợi ban tổ chức (BTC) thiết kế lại góc phòng tắm/ phòng vệ sinh như ý muốn của bạn và trả lại bản thiết kế hoàn chỉnh (Gọi là hình ảnh “After”) ngay tại phần comment sau 4 - 5 ngày.
⏩??̛?̛́? ?: Đăng hình ảnh “Before – After” BTC đã thiết kế riêng cho bạn trên trang Nghiện Nhà, và chia sẻ về kỷ niệm, câu chuyện, cảm xúc gắn liền với góc vệ sinh này nhé. ???̛́ đ?̛̀?? ???̂? ??̀? ??????? : #TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh # LifeAnew

??̛? ?́: ??̣? ??́ ???̂̉ ???? ???̂? ???̛̃?? ??́? ???̀ ???? ??̆́? ???́? ?̛̉ ???? ??̣? ???? đ?̂̉ ??̣? ???̛?̛̀? ??̀?? ????̂? ???̛?̛̃?? ???́. ??̀ ???̛́ ?̛? ???̂? ???̂̉? ???̣ ?? ??̀ ??̃ đ?̂́? ??̛́? ??̀?? “??????-?????” ??̀ ?
??́?? ??́?? đ??̂̉?: Bài dự thi sẽ tính điểm dựa theo tương tác, được quy đổi:
1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm.

?. ??̛ ??̂́? ???̉? ???̛?̛̉??

?? ???̉? ???̂́?: 1 Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911Z trị giá 34,640,000 VND
?? ???̉? ???̀: 1 Nắp rửa điện tử Washlet TCF6631A trị giá 14,890,000 VND
?? ???̉? ??: 1 Nắp rửa cơ Eco Washer TCW07S trị giá 7,050,000 VND
???̉? ?????̂́? ???́??: 50 Voucher mua sắm VINID, mỗi Voucher trị giá 100.000VND dành cho 50 người chơi có bài dự thi hợp lệ gửi đến sớm nhất.

Bật mí thêm về Nắp rửa điện tử TOTO Washlet: ngoài thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, đây là chiếc nắp rửa điện tử thông minh hàng đầu tại Việt Nam, với các tính năng nổi bật:
?Vòi rửa tự động đa chế độ (thay thế hoàn hảo cho giấy vệ sinh và vòi xịt truyền thống) phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng: Rửa trước, rửa sau, rửa massage,...
?Nhóm tính năng tiện ích thông minh: Nắp đóng/ mở tự động, Bệ ngồi sưởi ấm, Sấy khô, Khử mùi,... đem đến sự tiện nghi bậc nhất.
?Ngoài ra, TOTO Washlet còn sở hữu cụm công nghệ vệ sinh chuẩn sạch sẽ: nước điện phân Ewater+, phun sương Premist,...
Đây chắc chắn sẽ là thiết bị không thể thiếu cho mọi gia đình hiện đại. Xem thêm thông tin về chiếc nắp rửa “thần kỳ” này: https://vn.toto.com/nap-ban-cau-tu-dong-washlet/

?.???̛̀? ???? ???? ??̛̣:
- Thời gian để người chơi comment hình ảnh nhà vệ sinh “Before”: Từ ngày 06/06 đến 20/06
- Thời gian để người chơi đăng tải bài dự thi với hình ảnh “Before - After”: Từ ngày 06/06 đến 26/06
- Thời gian công bố người chiến thắng: 29/06

?. ??̛? ?́:
-Trường hợp có nhiều người chơi cùng điểm số, BTC sẽ chọn ra người chơi may mắn bất kì
- BTC được quyền sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho mục đích truyền thông
- Chỉ các lượt bình chọn trên bài đăng trong group NGHIỆN NHÀ mới hợp lệ.
- Các bài dự thi có dấu hiệu mua like, share, comment ảo sẽ bị loại.
- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
- Bài thi không hợp lệ: (áp dụng cho các bài thi “after”)
* Những bài thi có dấu hiệu sử dụng like, share ảo.
* Những bài thi sử dụng ngôn ngữ không phù hợp với luật pháp hiện hành của Việt Nam và tiêu chuẩn cộng đồng của facebook.
* Bài thi phải đầy đủ tiêu đề và hashtag.
- BTC có thể dừng nhận bài dự thi sớm hơn lịch dự kiến. Vì vậy hãy nhanh chóng gửi bài tham dự cuộc thi để không bỏ lỡ cơ hội nhận được quà tặng giá trị từ BTC nhé.

?. ??́?? ???̛́? ???̣̂? ???̉?:
-Người trúng giải sẽ được BTC liên hệ, và phải cung cấp thông tin cá nhân trong vòng 1 tuần kể từ ngày có thông báo từ BTC để nhận giải. Sau 1 tuần, nếu người thắng giải không liên lạc và cung cấp thông tin, giải thưởng sẽ không còn hiệu lực. Giải thưởng sẽ được gửi đến người thắng giải theo thông tin được cung cấp trong vòng 1 tháng kể từ khi cuộc thi kết thúc.
- Người nhận giải thưởng phải có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định pháp luật (nếu có).
- Thông tin cá nhân người thắng giải cần cung cấp:
+ Họ & Tên
+ Số CMND, ngày cấp, nơi cấp
+ Số điện thoại
+ Địa chỉ liên lạc

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực