1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /15 năm làm nội thất tôi ít khi chia sẻ các công trình của mình đã làm

15 năm làm nội thất tôi ít khi chia sẻ các công trình của mình đã làm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách toàn bộ được thiết kế thi công từ gỗ óc chóVị trí phòng khách thay đổi từ trung tâm sang khu vực bên ngoài, view thẳng ra hồKhách - ăn - bếp thiết kế liên thông, không sử dụng vách ngăn tạo cảm giác diện tích được tăng lênBàn ghế ăn cách điệu, thiết kế trẻ trung theo yêu cầu của gia chủKết hợp thêm các vật liệu cao cấp giúp không gian tinh tế hơnKhông gian phía gầm thang thiết kế một kho chứa đồ, cánh phẳng màu trắng, tiết kiệm diện tích tối đaPhòng ngủ master view sôngVật liệu gỗ óc chó làm chủ đạo theo yêu cầu riêng của gia chủVách ngăn tạo điểm nhấn cho căn phòngPhòng thay đồ tích hợp công năngMỗi một góc phòng đều được nghiên cứu thiết kế hợp lý cả về thẩm mỹ và công năngĐối diện với phòng ngủ, sau vách ngăn là không gian của bàn phấn và hệ tủ trang trí

Mô tả

15 năm làm nội thất, tôi ít khi chia sẻ các công trình của mình đã làm. Thời gian qua được chiêm ngưỡng nhiều không gian của mọi người, hôm nay xin phép được chia sẻ tới mọi người một công trình tâm huyết tại Biệt thự đảo Ecopark mà tôi và các cộng sự mới hoàn thiện thời gian vừa qua.

Toàn bộ không gian được hoàn thiện trong vòng 4,5 tháng, riêng phần thiết kế chúng tôi thực hiện hơi lâu một chút, khoảng 1 tháng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tiến độ thiết kế thi công để khách hàng có thể về trước tết.

Chia sẻ với mọi người là tôi rất may mắn khi được thể hiện sự sáng tạo của mình trong không gian này. Khi nhận thì tôi cũng phải nghiên cứu xử lý tất cả các không gian, chia lại các phòng ốc cho phù hợp vì biệt thự ở khu này giá trị nhất là view sông, do đó không gian mở được chúng tôi lựa chọn đầu tiên khi lên phương án thiết kế.

Chi tiết khu vực tầng 1 thì phòng khách đã được thay đổi vị trí từ trung tâm ra phía ngoài để mọi người có thể ngồi ngắm được toàn bộ không gian sông và cây cối bên ngoài. Thiết kế mở với cửa kính lớn cũng giúp người bước vào cảm thấy diện tích nhà như được mở rộng hơn.

Vì anh chị khách hàng trẻ tuổi nên tuy lựa chọn gỗ óc chó làm vật liệu chủ đạo nhưng chúng tôi đã có những giải pháp thiết kế hài hòa, phù hợp để tạo nên sự trẻ trung đúng theo yêu cầu mà gia chủ đưa ra.

Điều mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất khi hoàn thiện không gian này đó là anh chị chủ nhà rất hợp tác và tôn trọng toàn bộ sự tư vấn và gợi ý của tôi cùng đội ngũ thiết kế. Mọi thứ tôi ấp ủ cũng như sáng tạo đều nhận được sự nhất trí của anh chị chủ nhà. Có lẽ không chỉ tôi mà bất cứ ai làm nghề thì niềm vui lớn nhất chính là sự hài lòng của khách hàng khi nhận bàn giao hoàn thiện.

Xin mời mọi người cùng chiêm ngưỡng toàn bộ không gian của căn biệt thự đảo mà mình đã giới thiệu trên đây!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh