1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Bài dự thi ảnh inax khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà mình là căn tập thể cũ được xây dựng từ thế kỉ trước, do vậy khó khăn lớn nhất đối với việc cải tạo là hiện trang xuống cấp cùng với tình trạng thấm dột, ẩm mốc.Nhà mình là căn tập thể cũ được xây dựng từ thế kỉ trước, do vậy khó khăn lớn nhất đối với việc cải tạo là hiện trang xuống cấp cùng với tình trạng thấm dột, ẩm mốc.Lúc trước phòng tắm nhỏ hẹp, bí bách và thấm dột khiến nấm mốc sinh sôi.Mình sử dụng 2 lớp trần, 1 lớp là tôn để tập trung nước về khu phụ, lớp hoàn thiện là thạch cao chống ẩm. Các khu vực bị thấm dột thay vì sơn bả thì được ốp lát toàn bộ bằng gạch xương đá chống nước.Ốp tường gạch kết hợp cùng ánh sáng tạo cảm giác ấm cúng. Đồ gỗ ở các khu vực ẩm thấp như bếp đều dùng gỗ nhựa để chống ẩm và mối mọt.Ốp tường gạch kết hợp cùng ánh sáng tạo cảm giác ấm cúng. Đồ gỗ ở các khu vực ẩm thấp như bếp đều dùng gỗ nhựa để chống ẩm và mối mọt.Các khu vực công năng được giữ nguyên như hiện trạng, bao gồm 1 phòng ngủ chính (có đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, giường) và 1 phòng ngủ nhỏ cho khách (sofa, giường và tủ) và 1 phòng dạy học tại nhà.Các khu vực công năng được giữ nguyên như hiện trạng, bao gồm 1 phòng ngủ chính (có đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, giường) và 1 phòng ngủ nhỏ cho khách (sofa, giường và tủ) và 1 phòng dạy học tại nhà.Các khu vực công năng được giữ nguyên như hiện trạng, bao gồm 1 phòng ngủ chính (có đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, giường) và 1 phòng ngủ nhỏ cho khách (sofa, giường và tủ) và 1 phòng dạy học tại nhà.Các khu vực công năng được giữ nguyên như hiện trạng, bao gồm 1 phòng ngủ chính (có đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, giường) và 1 phòng ngủ nhỏ cho khách (sofa, giường và tủ) và 1 phòng dạy học tại nhà.Mình quyết định giữ lại khoảng sân sau mà không cơi nới thành phòng ở. Khoảng sân giúp lấy ánh sáng vào nhà và cũng sẽ là nơi để gia đình mình tụ tập bạn bè ăn uống ngoài trời.

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY
Vốn là căn hộ tập thể cũ ẩm thấp, nhiều mùi nhưng là nơi có nét kiến trúc dậm chất Hà Nội, khác với các chung cư kiểu mới hiện giờ, nên mình quyết định cải tạo lại. Sau khi sửa chữa, giờ đây mình tự tin khoe với các bạn góc nhỏ của mình, ngôi nhà trước và sau cải tạo.
Lúc trước phòng tắm nhà mình nhỏ hẹp, rất bí bách và thấm dột khiến nấm mốc sinh sôi, đồ đạc bị ẩm và hư hỏng nặng. Ngoài ra phòng tắm cũng tỏa mùi hôi từ đường nước cũ và ẩm mốc khó chịu.
Sau khi thay đường ống, làm sạch cống thoát nước và trần nhà, mình đã quyết định sử dụng bộ sản phẩm và bồn cầu và chậu rửa INAX. Thêm vào đó, mình còn lắp đặt các kệ gỗ để vật dụng, trang trí và tiết kiệm diện tích phòng tắm. Bây giờ phòng tắm đã trở thành nơi mình ưa thích, tự tin chụp để khoe với mọi người.
#khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực