1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cabin tắm rộng 1,2m * 0,9m có vách ngăn kính cường lực.Tiếp theo cabin tắm là chậu rửa Lavabo Inax L-445V, bàn đá được cắt tròn theo đường cong của chậu tạo cảm giác mềm mại và tiết kiệm diện tích.Vòi chậu rửa của Inax đồng bộ LavaboMặc dù trong không gian hẹp nhưng phía trên và dưới chậu rửa đều có tủ nhỏ để đựng đồ.Tường và nền phòng tắm được ốp đá tự nhiên màu ấm (mình sống ở vùng lạnh nên thích tông màu ấm). Trần làm bằng gỗ tự nhiên pơmu sơn trống ẩm mặt trên nên nhiều năm rồi nó vẫn sáng đẹp.Mặt bàn Lavabo vừa đủ để để các vật dụng cần thiết.Nhà có trẻ em nên mình dùng sen tắm Inax có phần cài bát sen thấp cho phù hợp với trẻ nhỏ và khi người lớn dùng thì cài lên nấc cao.Cắm vài bông hoa lấy trong vườn nhà tạo cảm giác thư thái.Một góc khác có thể hiện rõ hơn thiết kế nhỏ gọn của bàn LavaboSống ở vùng lạnh nên trần cabin có lắp đèn sưởi, thẳng cabin có quạt thông gió để hơi nước được đưa ra ngoài nhanh nhất, giúp cho nhà tắm luôn khô thoáng.Các sản phẩm của InaxPhía sau bồn cầu có một tủ nhỏ để giấy vệ sinh, khăn tắm, máy sấy tóc, ...

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY.

Phòng tắm có vai trò rất quan trọng trong một ngôi nhà tiện nghi. Nó không chỉ làm tốt chức năng duy trì cuộc sống của chúng ta mà nó còn mang đến năng lượng để chúng ta bắt đầu một ngày mới và cũng là nơi giúp chúng ta thư giãn, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc.

Mình muốn chia sẻ với cộng đồng #nghiệnnhà một trong những nhà tắm nhỏ gọn của gia đình mình. Căn phòng 3,6m2 (1,2mx3,0m) được làm từ đá, gỗ, kính và thiết bị inax.

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực