1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lavabo và vòi lavabo. Quả lavabo này khi mình đi tìm khá vất vả, mẫu lavabo bo góc này trắng tinh hết không có viền màu khá ít nơi bán. Mình phải lùng sục khắp Hà Nội mới tìm được :(Phòng tắm nhà mình đứng từ cửa phòng nhìn vàoPhòng tắm nhà mình đứng từ góc cuối phòng nhìn raQuả gương thần thánh này mình lấy ý tưởng từ 1 lần đi ăn ở 1 quán Pizza, để loại gương tròn viền gỗ này nhìn khá là xinh mà gọn gàng luôn ýĐây là góc để vòi sen tắm đứng, vì mình không làm vách ngăn kính nên khi đứng tắm rất thoải mái, nhưng mỗi lần tắm nước sẽ bắn 1 chút ra chỗ cây nhưng chỉ 1 ít thôi, 1 lúc sau là nó khô cong luônKhăn tắm, khăn lau đầu, khăn mặt, khăn lau tay phải màu xám mới chịu ýĐây là vũ khí bí mật khiến phòng tắm nhà mình lúc nào cũng thơm tho không bị mùi hôi của cống và mỗi lần đi vệ sinh xong. HihiCái hộp đựng kem đánh răng và bàn chải đánh rắng này treo trên tường khá là gọn gàng mà tiện lợi lắm luôn ýKệ bàn lavabo mình đặt thiết kế riêng cho phù hợp với phong cách nhà mình vì mình đi mấy tiệm thiết kế vệ sinh toàn mẫu mã kiểu dạng tân cổ điển nhìn hơi già nên mình phải đặt làm riêng, trên là mặt đá dưới là khung bằng chất liệu nhựa nên không sợ bị mối mọt như gỗ

Mô tả

**BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY **

Phòng tắm hay còn được gọi là công trình phụ, với khái niệm công trình phụ thì nhiều người khi xây sửa nhà đều không chú trọng cho loại công trình này. Khi mình sửa lại căn nhà của mình thì mình để không gian cho loại công trình này khá rộng, hàng xóm rồi người quen khi vào nhà mình đều bảo 'sao để công trình phụ rộng thế làm gì ?' rồi 'nó chỉ là nơi để tắm, đánh răng thôi mà để rộng vậy tốn diện tích',.... ? nhưng đối với mình phòng tắm không phải là loại công trình phụ trong nhà mà nó là 1 phần khá quan trọng, phòng tắm rộng thì khi làm những công việc cá nhân sẽ thoải mái hơn, phòng tắm rộng thì sẽ ít mùi hôi của cống hơn, phòng tắm rộng sẽ lúc nào cũng khô thoáng sách sẽ hơn ?

Phòng tắm nhà mình có kích thước 3,4m x 1,3m. Mình làm theo tone màu sáng gồm màu trắng và xám. Điểm nhấn trong phòng tắm nhà mình chính là cái cây bàng xanh mơn mởn kia ? với không gian như này nhiều người sẽ chọn phương án lắp vách kính giữa chỗ vói tắm và bệt vệ sinh, nhưng mình không thích lắm vách kính lắm vì khi lắm vách kín nhìn phòng tắm nó cứ bị bí mà chật chật thế nào ý ? nên mình lựa chọn phương án ngăn 2 khu vực này bằng cây xanh vì để cây thì nhìn phòng tắm sẽ rộng rãi hơn và nhìn nó khá là thoáng, tạo được điểm nhấn cho căn phòng ?

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực