1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Bai dư thi bêp tiên nghi băt nhip mua lê hôi

Bai dư thi bêp tiên nghi băt nhip mua lê hôi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi: 'Bếp tiện nghi - Bắt nhịp mùa lễ hội'
#HafeleVietNam #NghienNha #BepTienNghi #BatNhipMuaLeHoi

Ngay từ lúc còn bé mình đã mơ ước có 1 căn bếp của riêng mình, vừa có thể nấu ăn mà vừa ngắm cảnh. Bây giờ thì coi như đã thực hiện được cái ước mơ nho nhỏ ấy rồi.
Căn nhà nằm rất xa trung tâm nhưng nhờ vậy ôm cả thiên nhiên vào lòng. Căn bếp không quá rộng nhưng người đứng nấu bếp luôn có cảm giác thoải mái, không bị tù tùng bởi nhiều bức tường vây quanh, vừa đứng nấu ăn vừa có thể ngắm cây cối xung quanh.

Phương châm của mình là không cần sắm sửa đồ quá mắc tiền. Mình thích những không gian thoáng nhưng cần có điểm nhấn, những chiếc ghế màu xanh dương giúp mình phấn chấn hơn khi nhìn vào căn bếp yêu thương. Vì mình có một vóc dáng thấp bé nên là không làm tủ bếp trên vì rất khó lấy đồ và cảm giác căn bếp mình chật chội hơn. Nhưng mình vẫn dành chỗ cho một chiếc kệ xinh xinh trên cao để những đồ decor thuỷ tinh mà mình ít khi lấy xuống. Khi trang trí nhà bếp không thể bỏ qua những chiếc lọ đừng đồ nhỏ xinh nhiều kích thước. Đặt chúng trên cao, đồ sành sứ pastel làm cho khung cảnh trở nên sống động hơn.
Ngoài ra, bếp nhà mình vào buổi đêm còn mang lại sự ấm cúng nhờ ánh đèn vàng và điểm nhấn từ gỗ sáng màu. Sau một ngày dài làm việc vất vả, một bữa cơm ấm cúng trong căn bếp này cùng những người mình yêu thương là tất cả những gì mình mong muốn.

Mỗi người một phong cách một đam mê, miễn khi vào bếp ta cảm thấy thoải mái nhất, lấy cảm hứng nấu những món ăn ngon cho cả gia đình phải không mọi người. Chúc mọi người có một căn bếp như ý nha.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực