1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Bài dự thi cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi cuộc thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI CUỘC THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY.

Ngày nay, khi thời đại của công nghệ thông minh phát triển vượt bật, thì cũng là lúc tôi được hiểu rõ hơn về khái niệm 'Smart Home' (Nhà thông minh) và thực sự quan tâm đến nó. Vì thế, căn nhà mới của gia đình tôi cũng được thiết kế và trang bị nội thất với những thiết bị thông minh, vô cùng tiện lợi.

Điều khiến tôi và cả gia đình ưng ý nhất chính là 'căn phòng tắm thông minh' với những sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhãn hàng INAX. Trong số đó phải kể đến củ sen tắm nhiệt độ. Nếu như là vòi sen tắm thông thường như loại mà gia đình tôi từng sử dụng trước đây, khi vô tình gạt tay gạt quá tay sang bên nước nóng sẽ rất dễ gây bỏng, thì sen tắm nhiệt độ được thiết kế một chốt an toàn, khi bạn vặn đến mức đó thì sẽ bị chặn lại (khoảng 38 độ C), và bạn phải bấm mở chốt hãm mới có thể tăng nhiệt độ lên, nhờ đó mà cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.

Thêm một sản phẩm của thương hiệu INAX được yêu thích bởi gia đình có con nhỏ như gia đình tôi không thể không nói đến, đó chính là chiếc bồn cầu thông minh – thiết bị được bé 4 tuổi nhà tôi đặc biệt yêu thích. Trước đây khi còn sử dụng bồn cầu truyền thống, lúc nào đi vệ sinh xong bé cũng đợi ba mẹ vào 'hỗ trợ làm sạch'. Nhưng từ khi ở nhà mới, dùng bồn cầu thông minh có nắp rửa cơ, bé cảm thấy rất thích thú và tự giác vệ sinh mình sau khi đại tiện mà không muốn có sự trợ giúp của người lớn nữa, vì bé rất thích tự vặn & điều chỉnh van rửa mỗi lần đi vệ sinh xong. Điều này giúp tạo ở bé tính tự lập, đồng thời nhờ đó mà bố mẹ cũng phần nào sẽ trở nên nhàn rỗi hơn trong việc chăm sóc con nhỏ.

Tôi cũng có một câu chuyện vui muốn được chia sẻ liên quan đến chiếc bồn cầu nắp rửa cơ này. Bạn tôi đến tham quan nhà mới, lúc vào phòng tắm thì tò mò không biết van điều chỉnh bên cạnh bồn cầu là để bật chế độ rửa. Cô bạn đứng đối diện bật thử thì ôi thôi, nước bất ngờ bắn lên ướt hết cả người. Nhưng sau khi trải nhiệm thử thì lại thấy rất thích tính năng này của bồn cầu. Qua sự chia sẻ của tôi về nắp rửa cơ này, cô bạn đã rất bất ngờ với giá thành quá ư là 'chất', nên đã quyết định 'đầu tư' hẳn 4 cái nắp rửa cơ cho 4 bồn cầu ở nhà.

Toàn bộ các thiết bị vệ sinh trong không gian phòng tắm của gia đình tôi từ vòi bếp, vòi chậu, sen tắm, chậu rửa, bồn cầu, vòi xịt đều tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu INAX nổi tiếng. Cảm ơn những thiết bị vệ sinh 'thông minh' đến từ thương hiệu INAX này đã góp phần mang lại cho gia đình nhỏ của tôi sự tiện lợi, cảm giác an tâm và thư giãn trong không gian riêng tư của chính mình.

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực