1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mở chiếc tủ lạnh xinh ra chỉ muốn đứng ngắm ?Chân dung Mẹ Na-Đô bên ' trái tim lạnh' của Gia đìnhGọn gàng , ngăn nắp nhìn thấy Yêuuuukhi mà nhiều đòi thì hãy sắm ngay những note xinh như này nhayêu những thứ xinh xinh này quáNăng lượng cho cả nhà. Rau củ quả cứ rửa sạch sẽ , quay khô , cất hộp vent... tưoi roi rói... khi nào sử dụng thì mang ra xử raĐồ ăn ra là sắp xếp vào hộp cho đẹp mắt , chụp ảnh đã r sẽ sắp xếp lại sau . Muốn đồ ăn k dính thì sẽ dùng lá chuối , màng bọc thức ăn bọc lại ạ . Hoặc để riêngmấy tiếng cho đồ đông lại r hãy đặt cạnh nhau nhaNgao chúa cho vào nồi canhhh ngon tuyệtMực tươi rói Mẹ cháu cho lên móc làm mực 1 nắng ??Cá thì cất nấu cháo cho 2 em bé . Ghẹ thì Mẹ cháu cho lên mâm lun ??Bề bề hấp sẵn r mới gửi ra ạCá thu rán giòn chấm nước mắm thì hết nấc

Mô tả

BÀI DỰ THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM.
Hành trình 'Tìm Lại Thanh Xuân' sau sinh của Mẹ cháu đã thành công rực rỡ. Đá bay 20kg thịt+mỡ ( 71kg về 50kg). Tình yêu bếp, nhà tăng lên 1 tầm mới. Chồng nể, chiều hơn nhiều Chị Em ạ?.
Chồng Em bẩu' Nhìn cái tủ lạnh là biết người phụ nữ trong Gia đình có sạch sẽ, gọn gàng hay không' và Em rất hài lòng với chiếc tủ hiện tại của mình. Tủ hiệu samsung-660l, chứa cả Thế Giới ạ.
Mấy năm gần đây các chị em rầm rộ lên về Tupperware - chuyên gia trong nhà bếp với những giải pháp nấu nướng, lưu trữ thông minh. Và thông dụng nhất, khiến nhiều chị em phát cuồng là dòng hộp bảo quản thực phẩm. Nhìn các tủ lạnh Before - After như được làm phép mà khiến bao người đã tốn xèng vì bạn ấy, phải nói là nghiện hết thuốc chữa. Trong đó có Mẹ Na-Đô (Ngừoi mà chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ đống tiền ra chỉ để mua những chiếc hộp đựng thức ăn)???. Ban đầu thiết nghĩ 'Ôi sao mấy cái hộp đựng thức ăn thôi mà đắt thế? Tiền hộp quá tiền tủ, tiền thức ăn à?????. Nhưng đến khi dịch covid diễn ra ngày càng phức tạp. Bà Ngoại Na-Đô luôn lo các cháu k có đồ sạch, an toàn để ăn nên thường hay gửi ở quê ra và Mẹ Na-Đô trong thời gian ăn chế độ, detox với rau, củ, quả thì cần trữ đồ nên đã mua thử và sử dụng thì kết quả Tuyệt Vời làm thay đổi hoàn toàn.
Ban đầu Mẹ cháu chỉ mua vài thứ đựng thực phẩm ưu tiên đựng đồ ăn dặm cho Con ,rồi vì ưng ý lại tiếp tục sắm đựng cho cả nhà ,yêu sắc màu nên mua thêm những bộ hộp màu sắc.Khi nhu cầu lên cao thì đổi ngay tủ lạnh ạ . Chính vì thế Em tủ Samsung mãn nhãn nhà mình xuất hiện. Cảm giác nhìn cái tủ lạnh ngăn nắp sạch sẽ tinh tươm, bên trong là những chiếc hộp xếp chồng gọn gàng, đều tăm tắp, đầy sắc màu.Chồng, Con lúc nào cũng chỉ muốn mở tủ lạnh tìm đồ ngon.Thức ăn luôn tươi mới.Nấu gì cũng trộm vía vẹt bát, vẹt đĩa ....Đồ lúc nào cũng yên tâm là sạch nhất, ngon nhất. Cần gì hay gấp gáp mở ra là có sẵn luôn....cảm giác rất là sung sướng mãn nguyện .
Cả nhà trêu là ' Dọn giường cho Mẹ Na-Đô nằm trong bếp , cạnh tủ lạnh cho tiện ' . Nhưng công nhận . Rất Đáng.
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực