1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Bài tham gia cuộc thi totogocvesinhmoitinh

Bài tham gia cuộc thi totogocvesinhmoitinh

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

( Bài tham gia cuộc thi #TOTOGócvệsinhmớitinh
#TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh )

Những ký ức về một căn wc chật chội mà nhà thì có tới 6, 7 người vẫn luôn rõ ràng trong trí nhớ của mình.

Ngày bé ngô nghê hay hỏi bố mẹ sao nhà mình không chia ra, phòng tắm riêng, phòng wc riêng. Mà nào biết vì để tiết kiệm chi phí nên bố mẹ chỉ có thể gộp 2 làm 1. Rồi mỗi buổi sáng ồn ào như cái chợ, hô hào, gấp gáp, mỗi người một chiếc bàn chải một cốc nước súc miệng, đánh răng bên phía ngoài vòi nước ở sân để nhường chỗ cho người cần dùng wc. Mình đã quen với việc mỗi khi cần đi tắm, sẽ quay ra thông báo cho cả nhà biết để nếu như bố, mẹ hay các em có cần gấp thì ...nhường. Vì là con gái duy nhất trong nhà nên là tắm ...lâu nhất ý ?

Nhà đông người, mà chỉ có mỗi một chiếc wc chung, thành ra vừa bất tiện, nhưng cũng vừa như một cách kết nối âm thầm, theo mình thì là như thế.

Kể cả bây giờ cũng vậy, tuy chỉ có 2 vợ chồng, không cần phải chen chúc, phải chờ đợi ai. Ông xã sẵn sàng nhường mình hẳn 40 phút để mình vẫy vùng trong ý, lão chỉ cần đúng ...5 phút thôi cho tất cả mọi thủ tục. Lúc nào có trùng giờ dùng wc với nhau, thì vẫn vui vẻ mỗi đứa một việc. Không gian wc chung trong nhà, với mình cho tới giờ vẫn như một sợi dây kết nối các thành viên với nhau. Có thể nhiều hôm người này không khiến người kia vừa ý, làm bắn nước tung tóe khắp nơi hay làm rớt kem đánh răng xuống bồn rửa... cũng không sao cả vì với chúng mình cái sự càu nhàu này lại biến thành một thói quen thân thuộc. Gia đình mà yên ắng quá, không có bất cứ va chạm nào, thì e là hơi nguy hiểm ?

Tuy nhiên mình vẫn thích việc phân chia không gian, ánh sáng hợp lý như thiết kế wc ở ảnh AFTER của nhãn hàng để nâng cấp khu vực này lên một level mới. Ngôi nhà của bố mẹ mình và hầu hết các nhà mặt đất khác đều thiết kế wc kiểu như ảnh BEFORE, gây ra nhiều bất tiện nhỏ nhặt. Chỉ với một số thay đổi nhỏ nhưng cũng sẽ giúp cho phòng wc được thay áo hoàn toàn khác rồi.

Cuộc sống tiện nghi, hiện đại là điều mà nhiều người hướng tới, trong đó có vợ chồng mình. Đôi khi giữa một lúc nào đó trong cuộc sống, mình thấy mệt mỏi quá, bước vào phòng tắm với mùi hương dịu nhẹ, ánh sáng ấm áp, tắm táp một chút, rồi thong thả bước ra ngoài mà sàn wc vẫn khô ráo sạch sẽ, mình nghĩ sẽ là một trải nghiệm dễ chịu hơn.

Cảm ơn mọi người nếu đã đọc đến đây ?
#LifeAnew #TOTO #TOTOWashlet

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực