1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /ĐỐNG ĐA
  4. /Bán căn hộ chung cư khu vực đống đa diện tích 74m m2 giá 15,5 tỷ

Bán căn hộ chung cư khu vực đống đa diện tích 74m m2 giá 15,5 tỷ

Thông tin cơ bản

Người đăng: Nguyet Linhk
6 tháng trước
Diện tích74m m2
Giá15,5 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng căn hộ chung cư cao cấp tại vị trí đắc địa trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Căn hộ có diện tích 74m2, thiết kế thông minh, gồm 6 tầng với thang máy hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình đa thế hệ.

Điểm nổi bật của căn hộ này là vị trí mặt ngõ cực gần phố, ngõ thông thoáng, có tới 4 lối vào nhà, tạo sự thuận tiện tối đa cho việc đi lại. Nằm ngay nút giao Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch, căn hộ thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các khu vực khác trong thành phố.

Về mặt hiện trạng, căn hộ được xây dựng vô cùng chắc chắn, gồm 5 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát với hai mặt thoáng trước sau, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên. Nội thất căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp.

Về mặt pháp lý, căn hộ sở hữu sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch ngay. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp, tiện nghi, tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tham quan căn hộ thực tế. Chúng tôi cam kết mọi thông tin và hình ảnh được cung cấp là hoàn toàn chính xác và chân thực.

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực ĐỐNG ĐA

4 tháng trước
Giá2,4xTỷ
Diện tích55m2 m2
5 tháng trước
Giá3,58 tỷ
Diện tích: chưa có thông tin

Các khu vực xung quanh

ĐỐNG ĐA