1. Trang chủ
  2. /Nhà đất dòng tiền
  3. /Biệt thự đẳng cấp tt kđt starlake tây hồ tây

Biệt thự đẳng cấp tt kđt starlake tây hồ tây

Thông tin cơ bản

Người đăng: Joana Nguyệt Nguyễn
10 tháng trước
Diện tích222 m2
Giá84,5 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP TT KĐT STARLAKE TÂY HỒ TÂY. KHU VÍP NƠI Ở CỦA TOÀN QUAN CHỨC VÀ GIỚI THƯỢNG LƯU. KHU VỰC SẼ TRỞ THÀNH TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CỦA HÀ NỘI.
DIỆN TÍCH 222M2 MẶT TIỀN 10M 84.5 TỶ

? Mô tả:

Biệt thự song lập giữa trung tâm khu STALAKE TÂY HỒ TÂY.là khu khởi công và hoàn thành đầu Tiên trong giai đoạn 1 của dự án khu đô thị mới Starlake Tây Hồ Tây.

Cư dân mua biệt thự ở đây đại đa số là quan chức Tầm cỡ và các tinh hoa của giới thượng lưu chọn ở Nơi này để tận hưởng cuộc sống.

Dự án STARLAKE TÂY HỒ TÂY sẽ hoàn thành cuối Năm 2025 với đầy đủ các khu thương mại, thể Thao, hồ bơi, trung tâm giải trí, trường học các cấp, Bệnh viện. ...Cơ quan hành chính Thủ đô với nhiều Bộ, Ngành sẽ dịch chuyển về đây. Hiện tại hạ tầng Cơ sở đã ổn định . Giao thông đi các ngả rất thuận Tiện .

Căn biệt thự này chủ mua từ giai đoạn 1 của dự Án. Chủ DA bàn giao khi đã hoàn thiện bên ngoài Và phần thô bên trong. Chủ nhà sẽ tự hoàn thiện Bên trong theo nhu cầu của mình.

? Về thiết kế các biệt thự song lập có diện tích 222m2 đều xây 3,5 tầng với 4 buồng ngủ ở tầng 2,3 phòng nào cũng có ban công. Có ô chờ thang Máy. Sân vườn 3 mặt xung quanh nhà. Sàn xây Dựng mỗi sàn 102m2. 120m2 còn lại là sân vườn.
_ Căn biệt thự này có 3 mặt thoáng vĩnh viễn. Mặt Trước và sau đều là đường 2 chiều ô tô có vỉa hè Rộng. 1 mặt liền kề và 1 mặt giáp vườn căn bên Cạnh.

_ Chủ nhà tâm huyết với căn nhà mình ở nên đầu Tư toàn vật liệu và trang thiết bị đắt tiền để hoàn Thiện ngôi nhà .

Toàn bộ sàn nhà đều lát gỗ Giáng Hương. Cầu Thang , tủ tường, cửa, bếp đều bằng gỗ Lim Lào Nhập khẩu cho đồng bộ. Căn nhà đã hoàn thiện Đươc hơn 3 năm nhưng trông như mới nguyên. Mọi thứ đều bóng lộn.

_ Chủ nhà có nhu cầu chuyển đổi mục đích nên Cần bán.

? Sổ đỏ chính chủ cất két giao dịch ngay.
?Nhà mặt cửa chính hướng ĐN, mặt sau hướng TB. Sổ nở hậu đẹp .
Liên hệ hay ngay em joanna Nguyệt Nguyễn để sở hữu được căn biệt thự này 0372 691055.
?lưu ý? gọi điện trực tiếp không nhắn tin anh chị và

Nhà đất dòng tiền khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh