1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cảm ơn ad đã duyệt bài và xin chào cả nhà

Cảm ơn ad đã duyệt bài và xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích239 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cậu nhỏ nhà mình mê bóng đá lắmBên hông nhà với các thể loại hoa: dừa kem, cẩm tú, dàn hồng leo, chuông vàng, hoàng yến, xương cá...Dừa kem cao nhanh như thổi và nở hoa mỗi sáng, trưa tầm 12h là e ấp ngủ luôn tới sáng hôm sau ?Dàn hồng leo với các thể loại hồng đủ màu, ra hoa suốt và mình thì rất ít khi cắt xuống vì k nỡ ?Dàn huỳnh anh và hồng anh dây leoBàng cẩm thạch + hoa giấy cẩm thạch + hoa ngũ sắcMùa này hoa tuyết sơn nở suốt thôi ?Chị cả tuyết sơn của nhà mình, nở xoè và cao hơn mình luôn ?

Mô tả

Cảm ơn ad đã duyệt bài và xin chào cả nhà?

Sau gần nửa năm trồng và chăm sóc, khu vườn quanh nhà mình luôn rập rờn các thể loại ong bướm hoa lá nên xin phép chia sẻ những hình ảnh vui tươi này để chúc cả nhà một ngày thật chất lượng và bình an nhé ?

#gócnghiệncâycỏsânvườn

Cảm ơn cả nhà, bài vừa đc duyệt mà nhận đc nhiều lời khen thế này mình vui quá ạ. Thấy có vài câu hỏi mình xin phép trả lời ở đây trước nha:
- vườn và nhà là tất cả ý tưởng thiết kế của mình, riêng cây cối trồng khu vực nào hoa gì cũng là do mình thiết kế hết ạ. Còn cây mua ở đâu thì chủ yếu vợ chồng mình đi vào những vùng xa tí ở các nhà vườn của dân, thấy cây đúng dáng ưng ý thì sẽ mua và tự cẩu về, những cây hoa nhỏ thì mua ở tiệm hoa bình thường thui ạ. Nhà mình tự trồng k thuê bất cứ đơn vị thi công gì cả, lúc trồng vc mình có thuê thêm khoảng 4-5 người tới giúp và làm cùng tụi mình, theo ý tụi mình hoàn toàn.
- tổng diện tích nhà và đất là khoảng 2.000m2, nhưng nhà ở của mình chiếm 239m2 thui ạ.
- lúc xây xong 2 vc tự chăm sóc là chủ yếu khoảng hơn 2 tháng nay thì nhà mình đã tìm đc 1 chú phụ tưới cây bón phân, chú tưới cây là chủ yếu còn bón phân tỉa tót sao thì sẽ theo ý của vc mình hoàn toàn vì tụi mình cũng khá kĩ tính.
-về trồng cây ăn trái: mình có trồng thêm khu vườn nhỏ để thu hoạch rau sạch trái cây nhưng mình để tách biệt ra cho dễ chăm sóc và phân bón của hoa lá k bị ảnh hưởng tới thức ăn
- nhà này của mình ở trung tâm thành phố Tây Ninh, đất này vợ chồng mình mua và ở cũng hơn 10 năm rồi nè, tụi mình mới xây và qui hoạch lại xong xuôi vào trước Tết 2021 ?
- về tổng thể và nội thất trong nhà: mình có up 1 bài khá chi tiết vào tháng 2 trên group mà không biết share lại ntn nên mọi người search lại trên đây giúp mình nha, hi vọng sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp cả nhà ạ (mình vừa copy lại link đây ạ)

https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1126949107728752/

- toàn bộ hình ảnh hoa lá này là mình chụp bằng iphone đó ạ, sáng chiều dạo nhiều vòng vừa ngắm vừa chụp rồi khi nào tâm trạng lại lôi ra ngắm ☺️
Hi vọng cả nhà thấy hoa lá tâm trạng sẽ tốt hơn vì bản thân mình càng có tuổi càng mê đắm những hình ảnh hoa lá khung cảnh như vậy í ❤️

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh