1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Cần bao nhiêu mới đủ cho ngôi nhà mình mơ ước

Cần bao nhiêu mới đủ cho ngôi nhà mình mơ ước

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đồ trong nhà mình đều thiết kế và đặt thợ làm. Một góc xofa và ban công đầy nắng mỗi sáng ?Trừ cái khoảng kính dán bếp màu vàng mình không thay đổi được vì có sẵn thì mình đều thêm và thay đổi lại toàn bộ góc bếp để tiện hơn. Cũng gọn hơn thay vì đặt thêm một bộ bàn ăn. Mình thiết kế bàn quầy và ghế băng dài, khi không dùng tới sẽ đẩy gọn lại. ?Màu phòng ngủ mình thích cùng một ton màu và tối giản. Cảm giác yên bình dễ chịu. Mộc và tự nhiên ?

Mô tả

CẦN BAO NHIÊU MỚI ĐỦ CHO NGÔI NHÀ MÌNH MƠ ƯỚC..? ?

Tôi không chắc chúng ta cùng mơ ước về hình ảnh của một ngôi nhà giống nhau.
Tôi biết có người thích nhà mình sang trọng, hiện đại. Tôi biết có người lại ước có một ngôi nhà nhỏ với một vườn hoa xinh đẹp ở ngoại ô...

Thế rồi cần bao lâu? Mất bao nhiêu để hoàn thiện được chừng ấy mục tiêu.
Nhiều người đã có được và tôi tin cũng nhiều người chưa.

Và rồi, tôi cũng có một ngôi nhà như thế, chưa phải hình ảnh mơ ước thực sự. Nhưng tôi chọn chăm chút nó ngay từ hiện tại chứ không phải đợi một lúc nào khác.

Không phải đợi lúc nhiều tiền, cũng không đợi đến lúc bỏ phố về quê. Ngay hiện tại, dù chỉ là nhà thuê, nhà ở hay phòng trọ, dù ít hay nhiều tiền, hãy chỉ cần chăm chút, chăm sóc nơi ở mỗi ngày.

Thành phố hay núi rừng, nhiều tiền hay ít tiền chỉ cần lòng còn bình yên ngăn nắp, ở đâu cũng có thể bình thản an nhiên thôi...??

#NhãÝHiên

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh