1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /GIỮA LÒNG HÀ NỘI
  4. /Căn hộ chung cư khu vực giữa lòng hà nội diện tích 40 m2 giá 6 tr

Căn hộ chung cư khu vực giữa lòng hà nội diện tích 40 m2 giá 6 tr

Thông tin cơ bản

Người đăng: Ánh Hà Ngọc
1 năm trước
Diện tích40 m2
Giá: Liên hệ
Giá6 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[CĂN STUDIO 40M2 ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI GIỮA LÒNG HÀ NỘI]

Mua nhà ở thành phố rất đắt đỏ, tấc đất tấc vàng nên có 1 căn studio tại Hà Nội mà khép kín, có đủ bếp, nhà tắm, giặt sấy và phòng ngủ mình thấy đã là một 'đặc quyền' rất lớn rồi. Căn nhà này nếu giữ nguyên thiết kế ban đầu thì khá bé, không gian bị ngăn cách bởi cách tấm vách thạch cao làm nhà tù và bí khí. Nên mình cũng muốn chia sẻ 1 chút Tips làm sao để không gian nhỏ mà nhà vẫn thoáng mát, các không gian cũng được phân công năng rõ ràng nhất.

Việc đầu tiên là loại bỏ các vách ngăn, thay vào đó phân chia công năng các khu bằng sơn nhấn, đổi chất liệu sàn, hoặc nâng sàn bằng làm phản gỗ. Thật ra, mình cũng không biết style mình chọn được gọi tên đúng là gì nữa, nhưng mình thích những thứ tối giản, màu sắc tươi sáng và một không gian mở nên loại bỏ càng nhiều vách ngăn thì càng thấy nhà thoáng và đẹp hơn.

Tiếp theo là lựa chọn các thiết bị tối ưu được công năng.
- Điều hòa: Trời nóng thế này thì thứ không thể thiếu là điều hòa rồi. Nhà bé nên dù không có quà nhiều đồ đạc thì không gian bị khá chật và bí. Ở lâu trong các không gian này rất dễ nặng đầu khi làm việc hay ngủ lâu, không biết mọi người có bị không? Vậy nên ngoài việc thiết kế sao cho phù hợp, mình thấy mới đây có các dòng điều hoà cấp khí tươi như LaCasper rất hay.

Khác với dòng điều hoà thông thường chỉ lấy không khí trong phòng kín, thì chiếc điều hoà này sẽ mang không khí từ bên ngoài vào trong phòng qua đường ống riêng. Việc cung cấp oxy tự nhiên từ bên ngoài vào khiến không khí lưu thông cân bằng, giàu Oxy hơn, không khí trong phòng sẽ thoáng mát, đỡ bị khí. Với Công suất 40m3/h thì có thể làm mới không khí trong phòng mình mỗi tiếng một lần. Khí tươi vào phòng đi qua tấm lọc PM 2.5 giúp không khí sạch bụi bẩn giúp giấc ngủ thư thái, nhẹ nhàng. Chưa kể những điều hoà dòng mới cũng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều, mùa hè cũng đỡ 'đau ví' hơn hẳn.

Máy giặt máy sấy: Do nhà bé nên cũng sẽ không có ban công để phơi phóng, giặt hàng thì khá tốn ~ 15k/kg, chưa kể chăn ga, quần áo to, quần bò 1 tháng hết tầm 500K ~ 1 năm hết tận 6tr nên nếu có thể mọi người nên trang bị bộ giặt sấy hoặc máy giặt sấy kết hợp, mình thấy dòng giặt sấy của Casper, chỉ tầm 15tr mà được bảo hành tận 12 năm thì cũng khá hợp lý để mọi người tham khảo.

Nhà bếp: Do trẻ cũng không nấu ăn quá nhiều nên khu bếp hiện tại mình làm đợt/ giá đựng đồ thay vì đầu tư hẳn 1 kệ tủ bếp to cũng khá tốn kém và làm không gian cảm giác chật hơn.

Cuối cùng, trong nhà mình cũng cố gắng tạo một số điểm nhấn màu xanh như cây cối hay đồ decor tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn.

Mùa hè chill chill trong phòng mát lạnh điều hoà với căn nhà xinh xắn đầy đủ tiện nghi cũng đủ thấy dễ chịu hơn nhiều rồi.

Mời các bạn ngắm ngôi nhà 'vỏn vẹn' có 40m2 này nhé!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực GIỮA LÒNG HÀ NỘI

1 năm trước
Giá: Liên hệ
Giá6 tr/tháng
Diện tích40 m2

Các khu vực xung quanh

GIỮA LÒNG HÀ NỘI
sơn nhấn