1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Can nha chi 22m2 lieu co đep đuoc khong

Can nha chi 22m2 lieu co đep đuoc khong

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích22 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CĂN NHÀ CHỈ 22M2 LIỆU CÓ ĐẸP ĐƯỢC KHÔNG?

Công ty thiết kế: Sun Concept
Trang tiktok: https://vt.tiktok.com/ZGJk9yu87/

Với Quý, việc giúp những người bạn có một tổ ấm đúng nghĩa luôn là điều mà Quý đeo đuổi. Gia đình bạn Quý có con nhỏ, tuy nhiên quỹ đất lại không có nhiều, nhưng Quý vẫn cố gắng tạo ra một không gian thoải mái cho cả gia đình.

Đầu tiên là phong cách thiết kế, Quý chọn phong cách hiện đại, tối giản, không cầu kỳ, rườm rà, để không gian vừa bắt mắt, vừa thoáng đãng và có dấu ấn riêng.

Tiếp đến là sử dụng màu sơn, với diện tích vỏn vẹn 22m2, việc sử dụng màu sơn sáng, kết hợp với một chút nâu trầm, sẽ giúp cho không gian trong nhà không bị bí bách, lại tạo cảm giác thông thoáng cho mắt người nhìn.

Điểm nhấn của ngôi nhà ngoài sử dụng các đồ dùng nội thất mang phong cách hiện đại, ít đường nét rườm rà, Quý sử dụng vách ngăn thông minh thay cho tường gạch. Những bức tường thường chiếm khoảng diện tích lớn, khiến Không gian thêm chật hẹp, bí bách hơn. Sử dụng vách ngăn thông minh là giải pháp hoàn hảo trong những ngôi nhà phố với diện tích nhỏ. Vách ngăn vừa có tác dụng phân vùng Không gian, song lại không gây cản trở tầm nhìn hay đường đi của ánh sáng. Nhờ vậy, căn nhà có cảm giác rộng rãi hơn nhiều lần.
Vì gia đình có bé trai rất hiếu động, vậy nên việc bo tròn các góc và vật dụng vừa là điểm nhấn cho phong cách riêng của Quý mà còn có độ an toàn nhất định cho con, ngoài ra khu vực sân thượng cũng là nơi để bạn Quý có thể thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Dù nhỏ nhưng vẫn bố trí đủ không gian và kết hợp với những mảng xanh.

Hình ảnh là hình thiết kế 3D, chia sẻ thêm mẫu nhà để mọi người biết mình thích gì sau này định hướng căn nhà cho mình được ☺️
Mọi người cùng chia sẻ với Quý nhé.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực