1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Căn nhà của một thanh niên độc thân có gì

Căn nhà của một thanh niên độc thân có gì

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc làm việc nhìn ra cửa sổ rất chillPhòng khách nhưng chẳng bao giờ có khách =)) Nên mọi thứ đều bé xinh vừa vặn cho 1 người. Ngoài ra chiếc tủ sách sát trần kia chính là động lực để mình có một căn nhà riêng hồi vẫn còn thuê trọ nay đây mai đó.Phòng ngủPhòng bếp tràn ngập ánh sáng và sắp xếp thứ tự tủ lạnh, bồn rửa, sơ chế, bếp phù hợp với người tay tráiTrong nhà không bao giờ thiếu cây, hoa và nến thơmNhà hướng Đông chếch Nam nên mỗi buổi sáng sẽ trông như thế này ?Phòng ngủ đúng nghĩa của từ bedroom :)) Có đúng một cái giường vì nếu nhiều đồ nội thất trang trí mình sẽ không tập trung để ngủ được :))Chiếc TV khi không dùng thì sẽ bật chế độ tranhDịp giáng sinh thì tận dụng làm góc decor ?Không gian thờ tự cách biệt với không gian sinh hoạt chung bằng vách ngăn (chính là tủ sách) và một tấm mành treBan công nhỏ xíu gánh 3 cục nóng điều hoà, máy giặt và phơi đồ nhưng vẫn phải chill. Ngồi đây ngắm thành phố rất thích

Mô tả

Căn nhà của một thanh niên độc thân có gì ?
Căn hộ này mình mua năm 2018 lúc 21 tuổi, vì vẫn còn đang là sinh viên nên mỗi tháng lại dành dụm được một ít tiền sắm đồ dần dần. Tháng làm bếp, tháng mua giường, tháng mua sofa, tháng mua bàn học,… Không thuê đơn vị thiết kế nào mà tự đo tự vẽ ra giấy rồi đặt xưởng để tối thiểu chi phí. Hơi khó khăn nhưng cũng thích vì chăm chút và trân trọng từng món đồ mà mình lựa chọn đặt vào không gian sống của mình.

Căn hộ nhỏ chỉ vọn vẹn hơn 50m2 với 1 phòng khách, 1 bếp, 2 ngủ (phòng master mình chuyển đổi công năng thành phòng đa năng gồm thay đồ và làm việc), 1 phòng tắm và chiếc ban công bé xinh nhưng đầy đủ mọi công năng mình cần. Mời mọi người thăm nhà mình nhé! ?

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực