Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Dàn máy móc để chỗ cửa sổ cho vui thôi ạ chứ m cất bên bếp đảo cho gọn rồi, bếp đảo có ổ điện nên cắm nckd dùng luônViết tay hơi xấu, hihiMáy giặt Lg, máy sấy Samsung heatpump ạMáy làm bánh mì, nồi IP, nồi cơm điện tửBộ dao Kalite,dao cầm chắc tay nhưng k hiểu sao cứ bị rỉ sét( chùi ra nhưng mình vẫn thấy khó chịu)Rổ quay rau Duy Tân, giá rẻ nhưng dùng tốt lắm, bên ngoài nhìn xịn sò hơn, quay rau khô ráo để tủ lạnh được lâu nèHút bụi không dây, hút cầu thang rất tiện nhaHút bụi ga nệm Deerma có dây

Mô tả

Chào cả nhà
Tham gia group đã lâu, nhờ tham khảo nhiều bài viết mà cuối cùng mình cũng hoàn thành căn bếp mơ ước. Vì bếp là nơi mà mình là người trực tiếp sử dụng nên mình đặt khá nhiều tâm huyết vào đó (những phần còn lại của ngôi nhà thì chồng mình lo, hihi). Vào nhà mới trúng ĐN đang dịch nên vc mình vẫn chưa decor được nhiều, may là trước đó mình đặt shoppee về kịp lúc nên bếp cũng khá đầy đủ để sử dụng. Nên mình muốn chia sẽ về căn bếp của mình để cho ai đang muốn xây nhà hoặc sữa chữa có thể tham khảo ạ (tất nhiên là trong group có nhiều bếp đẹp hơn nhà mình)
Mình thấy bếp ngoài đẹp thì quan trọng vẫn là công năng sử dụng. Thiết kế bếp có sẵn nhưng không phù hợp công năng nên mình đã vẽ ra chi tiết, từng ngăn mình sẽ để những món đồ gì, sao cho tận dụng hết các hộc tủ không bị thiếu đồ; bố trí máy móc, máy rửa chén... ở đâu sao cho tiện việc sử dụng nhất
Mình cũng chọn mua sẵn các phụ kiện bếp như giá để xong nồi, giá để chén, máy rửa bát, bếp từ, máy lọc nước, lavabo rửa chén sau đó đưa kích thước để cho bên thiết kế nội thất làm cho phù hợp (thùng gạo âm tủ mình thấy giá khá cao lại khó vệ sinh nên mình chọn làm tủ kéo và mua thùng gạo phù hợp, nhà mình có chừa sân sau cho thoáng nên không cần dùng hút mùi, cũng để tiết kiệm chi phí). Công cuộc mua phụ kiện bếp cũng khá tốn thời gian vì mình ở quê nên không trực tiếp đi mua được mà chủ yếu tìm hiểu qua các group sau đó tìm nhà cung cấp rồi nhờ chồng mình đi mua.
Vì đã chuẩn bị kỹ nên khi dọn đồ vào bếp mọi thứ đều ok, mình thích bếp nhất nên cứ đứng ở bếp loay hoay nấu dọn hoài tới nỗi ck mình bảo sao e đứng ở bếp miết :))
Kèm dưới hình là 1 số món mình thấy giá rẻ mà sử dụng ok lắm, mọi người có thể tham khảo nhe
#gocyeubep

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực