Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích90 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà, tham gia group mấy hôm thấy nhiều nhà đẹp nên mình cũng muốn được chia sẻ căn hộ ,cũng là căn nhà đầu tiên của vợ chồng mình . Ảnh do một người bạn của mình chụp lại sau khi đã hoàn thiện.



Căn hộ có diện tích 90m2 nhưng ánh sáng tự nhiên ở khu vực phòng khách khá hạn chế, trong khi đó có một phòng ngủ quá nhỏ và bí, nên để lấy ánh sáng tràn ngập cho không gian mình quyết định phá bỏ mảng tường giữa phòng ngủ và phòng khách để làm vách khung kính , thêm một vách có thể mở được để mở rộng không gian ra ngoài phòng khách . Phòng khung kính này vẫn có thể làm phòng ngủ khi kéo hệ rèm cản sáng vào.



Ý tưởng thiết kế: đơn giản đến từ việc mong muốn một không gian ấm áp, gần gũi, có nét riêng, càng để lâu sẽ càng mang vẻ đẹp của thời gian . Tham khảo từ Scandinavian, Contemporary, Rustic, mỗi phong cách được chắt lọc một chút chứ không hẳn là một phong cách cụ thể, thế nhưng tổng hoà lại vẫn phải là một sự nhất quán từ công năng, chất liệu cho đến màu sắc.



Về chất liệu mình hướng tới là những chất liệu có tính bền lâu với thời gian, đó là gạch cổ ( bề mặt gạch được sơn một lớp sơn bóng mờ chống bụi, khi quệt tay thì không hề có bụi đỏ ), đá ốp bếp là loại đá mable vân mây được gia công cắt sẵn thành từng viên nhỏ có thể dùng keo dán đá . Gạch sàn bếp cũng được mình chọn với hoa văn phù hợp ( khu vực bếp tốt nhất nên thay bằng gạch nếu như cđt bàn giao phần đó là gỗ ). Phần gỗ cho đồ nội thất sử dụng MDF chống ẩm sơn inchem, gỗ tự nhiên bôi màu nhấn đậm tom gỗ.



Phần ánh sáng cũng nên được chú ý, ngoài đèn downlight tận dụng của chủ đầu tư , căn hộ đã được lắp thêm hệ đèn rọi ray với công suất 5w 1 bóng. Sử dụng loại đèn này hay những loại đèn rọi điểm sẽ cho ta một ánh sáng dịu, dễ chịu trong sinh hoạt ( thích hợp cho mắt nghỉ ngơi, xem tv không bị loá, tốt cho em bé vì không phải tiếp xúc ánh sáng trực tiếp ...) và nhấn vào những chi tiết decor chủ động trong căn hộ.



Tổng chi phí cho căn hộ mình làm lúc đó rơi vào khoảng 250 triệu đã bao gồm cả những đồ decor, đèn đóm, cây cỏ ...

Và đây là sản phẩm mà mình đã hoàn thiện khá tâm huyết. Xin cảm ơn anh chị em đã đọc bài và xem ảnh !

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực