Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích10 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sofa dài 2m5, Safa và bàn trà của A-Concept

Mô tả

Chào cả nhà.
Muốn khoe một góc nhà 65m2, 2PN, 2WC do chính tay mình lên ý tưởng thực hiện từ căn nhà thô lên mà không có bất cứ hình ảnh 3D, phác thảo nào cả, mà tất cả nằm ở trong đầu mình.
Quan điểm về ngôi nhà của mình khi bước về nhà, mở cửa ra thì trước tiên phải mang lại được sự thư giãn, thoải mái và màu sắc phải tạo ra được cảm giác không gian rộng nhất có thể.
Mình ưu tiên cho không gian chung là nơi rộng rãi nhất: phòng khách, phòng ăn, bếp...vì nó chiếm hầu hết thời gian sinh hoạt trong gia đình, gặp gỡ bạn bè, hàng xóm, người thân... nên mình chọn tông màu tối giản, đơn sắc, không sử dụng hoạ tiết, hoa văn...và đặc biệt những góc chết vốn không tận dụng được trong các PN mình đều cho vào không gian sinh hoạt chung. Đơn giản là cảm giác tạo ra cho bạn thế nào, riêng mình mình thấy tận dụng được toàn bộ không gian mà không bị mất hay dư thừa.
Phòng ngủ, mỗi phòng 10m2 và có 1 phòng có toilet riêng. PN thường là nơi để ngủ nghỉ nên mình sử dụng diện tích vừa đủ và ko quá rộng, tối giản các vật dụng không dùng đến, sử dụng tông trắng là chủ đạo. Quan trọng vẫn tạo cho mình cảm giác ngủ ngon, thoải mái, không bị bí. Những diện tích cảm giác dư thừa sẽ được dồn vào không gian chung bên ngoài của nhà.
Khu vực ngồi ăn của mình setup bàn 6 người ăn, nhưng có thể tiếp khách đến 9 người ( có 3 ghế sơ cua ) vẫn thoải mái mà không hề thấy chật chọi đâu đấy nhé.
Và cuối cùng, thì nhà dù đẹp đến mấy mà thiếu mảng xanh thì cũng thấy thiếu sức sống lắm đấy. Không gian nhà mình lắp đầy cây xanh, có ở khắp mọi nơi. Và việc trồng cây, chăm cây cũng rất thú vị và có thể bị nghiện cũng giống như Nghiện Nhà vậy nè...cũng giúp xả stress hiệu quả.

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực