Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá7-8 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Cổng vào khu hanok khoá tự động. Sau khi checkin sẽ được cho mật khẩu nên ra vào thoải mái. Khu hanok có 2 cổng.Trước cửa căn hanok mình ởMay mắn là mình ở căn cạnh cổng. Nên ra vào rất thuận lợi. Đi chơi về nhà mở cổng ra là tới căn của mình luôn.Cây cối xinhTưới cây luônUống trà bên hiên nhàKhông gian phòng kháchPhòng bếp

Mô tả

Chào cả nhà!

Chắc chắn là trong group 'Nghiện nhà' đã có rất nhiều người đi du lịch Hàn Quốc, chúng ta thường trải nghiệm các dịch vụ lưu trú như khách sạn/resort hay homestay nhưng ít người biết tới để trải nghiệm hanokstay phải không ạ? Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ đến mọi người một chút trải nghiệm này nha. Tuy là kiểu nhà truyền thống người Hàn nhưng siêu tiện nghi và đầy đủ.

Ở hanokstay tạo cho mình cảm giác gì đó rất hoài niệm, thân thiện. Các hình ảnh bên dưới là một hanokstay nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul, gần Cung Cảnh Phúc và làng hanok bukchon nên đi lại cực kì thuận tiện. Đi vài bước chân là ra chợ, phố ăn uống, các điểm tham quan....

Hanokstay xinh yêu từng góc luôn. Nhà hanok mà mình đã ở có 1 phòng khách thông bếp, 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Nếu chúng ta thuê cả nhà ở là tiện nhất nha, còn không thì sẽ bị ghép phòng tự động ạ. Một ngôi nhà này giá khoảng 7-8tr/đêm mà ở được 6 người (vì có 3PN) nên tính ra khá rẻ.

Ở đây thì đầy đủ đồ dùng như một gia đình, từ bát đĩa để nấu nướng đến máy giặt, giàn phơi. Bình thường đi du lịch toàn để dành quần áo bẩn nhưng ở hanokstay mình giặt luôn và mang phơi trước cửa nhà. Nói chung có thể sinh hoạt như đang ở nhà từ nấu nướng, giặt giũ, tưới cây....Không gian xanh, riêng tư, yên tĩnh. Khu nhà hanok mình ở có tầm 7-10 nhà hanok. Ở HQ có nhiều khu hanokstay như thế này lắm nên các bạn có thể book trên các trang và xem hình ảnh trước nha.

Cảm ơn mn đã xem bài viết!

#nhàđẹptạinướcngoài

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh