Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà ???
Sau một thời gian khá dài âm thầm theo dõi nhóm thì hôm nay em cũng đc làm chủ tus rồi ạh???
Em mới kết hôn được tròn 7 tháng ạh. Em mê dọn dẹp, trang trí nhà cửa và đặc biệt là yêu bếp, thích nấu ăn, thích xem những gì liên quan đến trang trí nhà cửa và cách nấu các món ăn. Ck em làm bên lực lượng vũ trang, thời gian tương đối bận rộn nên anh ấy giao toàn quyền cho em đạo diễn tất cả mọi thứ trong ngôi nhà này ạh. Khi em gia nhập nhóm này, em đã xem những bài viết của các bạn, các anh chị, các cô chú, em thật sự rất ngưỡng mộ mọi người trong nhóm và cũng học hỏi đc rất nhiều điều từ nhóm ạh...???
Dẫu biết căn nhà của vk ck em ko là gì so vs những siêu phẩm mà em đã đc chiêm ngưỡng trên nhóm, nhưng hôm nay em vẫn xin đc phép mạnh dạn khoe vs cả nhà tổ ấm nhỏ của 2 vk ck em ạh.
Đây là căn nhà đầu tiên của hai vk ck em. Vì cả 2 vk ck em đều sinh năm 93 là Mạng Kim nên em chọn tone màu chủ đạo là màu Vàng cho ngôi nhà nhỏ này ạh. Tự tay em chăm chút từng góc nhỏ cho ngôi nhà này: em tự lên ý tưởng, tự decor, tự sắm từng thứ bé xíu để trang trí cho ngôi nhà, các hạng mục lớn thì em lên ý tưởng rồi tìm thợ đến thi công ạh. Nội thất trong nhà còn chưa đầy đủ và nhiều chỗ còn chưa đc hoàn thiện. Em hi vọng một ngày ko xa ngôi nhà của em sẽ trở lại vs một diện mạo tiến bộ hơn.
Niềm vui trong cuộc sống của em là: mỗi ngày đc ngắm nhìn thành quả lao động mà 2 vk ck em đã cố gắng nổ lực trong những năm tháng thanh xuân tươi trẻ ấy.???

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh