Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhìn cái biển nhà là đã thấy thích điệu đà, màu mè rồi nhỉ :)))Nhà mình hướng cửa chính là hướng xấu nhất theo phong thủy nên vc mình đặt tượng ông Quan công để trấn trạch và làm thêm cửa phụ quay ra hướng tốt hơn :)Ngày Tết nên trang trí thêm chút :)Nhà là nơi để về ?Gầm cầu thang cũng phải điệu nhaTủ giày ở gầm thang cuối lối vào nhàPhòng khách nhìn từ cửa vào, nhỏ mà ấm cúngPhòng khách tuy nhỏ nhưng tv thì rõ to vì vc mình thích xem màn hình lớn :)))Căn bếp màu mint cực hợp với các món đồ gốm sứ mà mình sưu tầmMình nghiện bát đĩa, cốc chén nên nhà nhiều lắm luôn :)))

Mô tả

Chào cả nhà!
Mình tham gia group cũng được một thời gian rồi nhưng hôn nay mới có dịp nhẩn nha đăng bài khoe cái tổ ấm của tụi mình ?
Minh lập gđ đã 21 năm, mua đất xây nhà rồi lại chuyển đến vài bận rồi. Ngôi nhà hiện tại là trụ lâu nhất, hơn chục năm rồi và chắc là sẽ gắn bó với tụi mình mãi ?
Mình rất nghiện bếp, mê nhà nên thường xuyên sắp xếp, bày biện và vài năm lại tu sửa cho căn nhà luôn ấm áp, mới đẹp. Mình sắp xếp, bày biện nhiều đến nỗi ông xã mình thường đùa, nói với mọi người rằng lắm khi anh đi ctác về mà ngỡ bước vào nhầm nhà ?
Ngôi nhà tụi mình ở ko rộng lắm và nằm trong con hẻm nhỏ nên mình chú trọng đến trang trí nội thất thôi. Và tuy tuổi thì ko còn trẻ nữa nhưng như 2 thanh niên con mình thường nói “mẹ còn teen hơn cả bọn con í” nên mọi người có thể nhận thấy phong cách trang trí nhà mình cũng rất trẻ trung, màu mè ?
Bản thân mình có chút năng khiếu thẩm mỹ và may mắn lại cô em gái học kiến trúc (giờ chuyên làm thiết kế & thi công) nên mình chỉ cần vẽ phác ý tưởng là cô em cho lên 3D đúng ý chị luôn ?
Thôi mình ko dông dài nữa, mời cả nhà ngắm tổ ấm của tụi mình nha ?
Chúc cả nhà Nghiện nhà năm nay đều bình an, mạnh khoẻ, cùng gđ trang hoàng nhà cửa thật đẹp và đón 1 cái Tết thật đầm ấm nha ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh