1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào cả nhà

Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình thích dùng bữa sáng ở góc vườn này☺️Một bộ ấm tách Chintz cổ điển tuyệt đẹp đến từ Shelley với tuổi đời ngót nghét trên dưới 60 năm.Một bộ ấm tách cổ điển có thể nói là khá hiếm gặp đến từ thương hiệu Sadler bởi nhà gốm Anh Quốc này nổi tiếng chỉ sản xuất các loại ấm trà dành cho những tín đồ yêu thích trà chiều mà rất hiếm khi có tách đi cùng.Cô nàng búp bê sứ vô cùng đặc biệt này mang tên 'Sleeping Beauty' được  Franklin Mint chế tác theo hình mẫu đậm chất cổ tích của 'nàng công chúa ngủ trong rừng' trong bộ truyện cùng tên.

Mô tả

Chào cả nhà❤️

Ở bài chia sẻ lần trước mình có nói khi nào rảnh mình sẽ viết bài chuyên đề Trà Chiều Anh Quốc, một thú vui tao nhã mà mình rất thích. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với cả nhà để truyền cảm hứng đến những ai yêu thích cái đẹp, cũng như được học hỏi thêm từ các bạn có cùng đam mê Trà Chiều.

Mình đã “ phải lòng “ Trà Chiều Anh Quốc qua một bài đăng trên nhóm Nghiện Nhà hơn một năm trước. Mình bị mê mẩn bởi hình ảnh các quý cô thời xưa với chiếc váy đầm dài kiêu sa, ngồi thưởng trà bên những chiếc ấm, chiếc tách với hoạ tiết tuyệt đẹp trong khung cảnh lãng mạn đầy hoa. Mình ước gì mình là cô gái ấy☺️

Ban đầu do không rành nên mình mua phải hàng new, cũng thương hiệu của Anh nhưng được sản xuất đại trà có thể mua dễ dàng. Chơi được một thời gian ngắn mình mới biết dân chơi Trà Chiều lâu năm không chuộng hàng new mà chuộng hàng xưa bởi có giá trị lịch sử, chất sứ nhẹ vẽ tay tỉ mỉ và đều được sản xuất ở Anh.
Cũng như các bạn đi trước, mình bắt đầu chán hàng new và chuyển sang sưu tầm hàng xưa. Mình lao vào công cuộc sưu tầm Sứ xưa Made in england như con thiêu thân. Mình đã trải qua nhiều phen mất ngủ vì để vuột món mình rất thích nhưng bị vào tay người khác☺️

Giờ mình đã có một bộ sưu tập Trà Chiều kha khá. Bộ sưu tập của mình hấu hết đều đã vài chục tuổi, có món gần trăm tuổi nhưng vẫn còn mới do chủ nhân trước đó ít sử dụng, chỉ để trưng bày.
Để tìm được một chiếc ấm/ tách Sứ xưa hoàn hảo, không một vết rạn nứt tốn rất nhiều thời gian và công sức. Và để bàn trà thêm phong phú, mình còn sưu tầm thêm búp bê sứ Anh, đồ bạc xưa làm phụ kiện cho bàn trà.

Từ ngày yêu trà chiều mình cũng yêu luôn cả hoa, đặc biệt là hoa hồng. Mình dành hẳn cái ban công để trồng hoa hồng phục vụ cho việc thưởng trà. Mặc dù ở Sài Gòn nhưng nhờ chăm sóc kỹ nên ngày nào mình cũng có hoa để ngắm, nhà lúc nào cũng thoang thoảng hương hoa hồng. Những phút giây bên bàn trà giúp mình giải toả căng thẳng và cũng là phút giây thư giãn nhất trong ngày của mình.

Mời mọi người ngắm bộ sưu tập Trà Chiều Anh Quốc của mình nhé.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh