Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Chiếc phòng khách đầy ánh sáng...Khu bàn ăn nối liền với phòng khách, tuy nhiên 2 không gian vẫn được tách biệt bởi trần nhà ?Chiếc ghế ăn mình rất ưng vì các bạn bé nhà mình có thể ngòi thoải mái ko nghiêng ngửa hay tụt ra sau ? Trước kia bàn ăn nhà mình dùng là loại phủ ceramic, nhưng sau vài lần con mình gõ bát gõ thìa nó đã nứt vài đường trên mặt bàn. Lần này rút kinh nghiệm, mình làm mặt bàn đá, gõ thoải mái đi con ?Bàn ăn 8 ghế và nối liền bàn đảo kéo dài nên sức phục vụ có thể lên đến 2 mâm ?Quanh nhà mình rất nhiều tủ và ngăn kéo. Bởi vì đối với mình muốn gọn gàng thì phải giấu hết đi ?Nhà mình làm cửa kéo bằng kính để ngăn cách khu vực bếp, khi xếp cửa lại thì nó sẽ nằm gọn sau vách gỗ. Bếp mình cải tạo lại có khu rửa dọn một bên và khu nấu riêng một bên, nhà có cỗ khỏi lo đụng vào người nhau ? Cũng nhờ bố trí lại nên mình đã sắp xếp để từng thiết bị được đặt vào vừa vặn xinh xắn đúng vị trí của nó, mà cũng hợp lí với nhu cầu sử dụng thực tế.Các chi tiết trong nhà được yêu cầu làm “âm” một cách tối đa, từ bản lề cửa ra vào đến cửa gió điều hòa cũng phẳng với mặt tường chứ ko nhô lên xíu nào hết ☺️Góc phòng ngủ master của vợ chồng mình ? Nhưng nói thật, mình rất ít khi làm việc dưới ánh sáng vầy nè, vì mình là người chơi hệ skincare, rất sợ tia UV ????? phòng thay đồ, 2 bên là 2 hệ tủ, đựng đồ thoải mái từ đông sang hè, dẫn thẳng vào nhà vệ sinh ? Bây giờ đang trend kính mờ các bạn ạ, ko bị kín bưng như cánh gỗ, nhưng vẫn đủ mờ để người ngoài ko nhìn thấy sự lộn xộn bên trong ??Góc thư giãn cuối ngày đó ạ, khu này trong phòng master của mình, gồm bồn và cả góc tắm đứng với bát sen dính trên trần đổ xuống. Các bé nhà mình siêu thích tắm mưa trong nhà ?

Mô tả

Chào cả nhà❤️

Trước kia gia đình em ở trong căn hộ 110m, vì đông con nên cuối năm ngoái mạnh dạn đầu tư căn hộ 210m để có không gian riêng cho lũ trẻ. Khi nhận nhà là căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản, nhưng do bố trí không hợp lí nên phải tháo dỡ hết và cải tạo lại toàn bộ ? Trải qua 2 đợt dịch rồi nghỉ Tết nên quá trình hoàn thiện cũng bị gián đoạn ít nhiều, cuối cùng nhà em cũng được xách đồ về ở nhà mới sau gần 5 tháng thi công ???

?? Nhà em quan niệm mỗi người giỏi 1 thứ, vợ chồng em thì làm bác sĩ nên việc hoàn thiện ngôi nhà này bọn em thuê thiết kế và thi công toàn bộ. Bản thân em cũng thuộc type OCD nên em rất sợ phong cách lẫn lộn chắp vá, quá nhiều đồ đạc trong một căn nhà, tạo cảm giác khó thở ngột ngạt.

?? Căn hộ có 4 phòng ngủ + 1 phòng thờ + 1 khách + 1 bếp + 1 ăn và 3wc. Nhà em có 3 bạn nhỏ (dưới 6 tuổi ?) nên vợ chồng em chốt theo style hiện đại và tối giản, sau này các bạn bé có chỗ chạy nhảy, và cũng ko quá nhiều đồ đạc để có thể bày bừa được. Phần lớn diện tích căn nhà dành cho khu bàn ăn và logia, hướng thẳng ra ban công dài ôm hết mặt trước căn hộ. Tông màu chủ đạo của nhà em là màu xám trắng kết hợp với đèn màu vàng sáng tạo không gian sáng sủa, ngăn nắp, cảm giác thư thái nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sang trọng ☺️☺️
?? Chồng em Lê Trung Kiên là con nghiện công nghệ nên dĩ nhiên căn hộ này ko thể thiếu hệ thống smarthome. Trước em còn kêu gào lãng phí, nhưng sau khi sử dụng thì thấy mình cũng “bóc lột” công nghệ hết sức ? VD bình nóng lạnh em sẽ cài đặt khung giờ bật/tắt theo nhu cầu sử dụng của gia đình giúp tiết kiệm điện, hoặc cứ đúng 6h30 sáng làm rèm tự mở nắng rọi vào phòng, hoặc setup chế độ “khách đến chơi nhà”, chỉ cần 1 nút bấm là rèm vén lên, đèn bật sáng choang, điều hòa mát rượi mời khách vào ? hoặc chỉ đơn giản là chui trong chăn rồi chỉ cần dùng điện thoại tắt hết đèn, khỏi phải đùn đẩy nhau bò ra ấn công tắc ?

Đây là một vài bức ảnh em rất thích được chụp trước ngày xách quần áo về ở, mời cả nhà thăm quan và cho em xin í kiến để học hỏi, hi vọng sớm có thêm chiếc nhà nữa để lên khoe trong group ???

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh