Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích30 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tổng qua phòng khách nhà mình tông màu xám dịu và thiết kế tối giản nên mỗi khi về tới nhà mình cảm thấy thoải mái cực ??Thích mắt nhất với mình là góc này với 30m2 thôi nhưng không bí bách chút nào.wc tầng 1 khá bé nên cuối phòng khách mình lắp luôn chậu rửa và gương để hack không gian.Phòng ngủ master cùa 2 vợ chồng được thiết kế đơn giản có 2 cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiênTreo vài bức tranh và phòng ngủ xinh xinh, buổi tối lên đèn ánh sáng ảo dịu chỉ muốn lăn ra ngủ 1 giấc ngon lànhMẹ bỉm vào bếp đây ạGian bếp trang bị đầy đủ các loại máy móc để thoả sở thích nấu nướng của mìnhNơi “ra lò” của những bữa ăn đầy tâm huyếtVì nhà bé nên mình dành 1 tầng riêng cho bếp và phòng ăn. Trần cao và có hút đảo, giếng trời và cửa sổ nên không khí đối lưu tốt k bị ám mùi khi nấu nướng.Căn nhà của mình nhìn từ ngoài vào. Hơi cao một chút nhưng cứ nghĩ mỗi ngày đi cầu thang thêm phần khoẻ khoắn tiêu tan mỡ bụng là hết mệt ngay

Mô tả

Chào cả nhà?

Tàu ngầm group đã lâu mà mấy hôm nay dịch giã ở nhà nhiều, hai vợ chồng quyết tâm dọn dẹp gọn gàng để chia sẻ về ngôi nhà ống trong ngõ đặc trưng của Hà Nội: diện tích 30m2 x 5 tầng. Ngôi nhà này vợ chồng mình mới dọn về từ cuối năm ngoái. Mình luôn muốn đồ trong nhà phải đồng bộ hợp gout vì vậy hai vợ chồng tốn khá nhiều công sức cho việc mua sắm này. Trước khi mua gì hai vợ chồng đều phải cân nhắc kỹ về cả chất lượng và giá cả để đồ thực sự hợp nhau, sử dụng lâu dài và quan trọng là không bị phát sinh quá nhiều.

Cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ, mình rất thích tụ tập bạn bè nên phòng khách được thiết kế và trang trí tối giản cho thoáng rộng. Vì vậy mình chọn phong cách hiện đại với tông màu ghi trắng. Về các trang thiết bị, mình có lắp tủ treo và tivi màn hình phẳng áp sát tường, đèn chùm loại vừa , không dài quá và ở cuối phòng khách treo thêm một chiếc gương để đánh lừa thị giác.

Ở bức tường trống dưới chân cầu thang, mình tận dụng để treo điều hòa. Thật ra trước đó mình có ý định đi điều hòa âm trần cho tiết kiệm không gian nhưng chi phí khá cao nên hai vợ chồng mình chọn điều hòa treo tường loại thường. Kể ra quá trình đi mua điều hòa của nhà mình khá “phiền phức”. Hai vợ chồng hỏi hết bạn bè người quen hai họ vì đây là hạng mục được sắm gần cuối nên lúc này ngân sách chả còn bao nhiêu. Cuối cùng thì vợ chồng mình chốt điều hòa Nagakawa vì chi phí vô cùng hợp lý mà độ bền thì như anh thiết kế chia sẻ là nhà anh ý dùng cũng được 7 năm rồi vẫn chạy tốt. Mùa này Hà Nội nắng nóng mà tháng vừa rồi bill điện không tăng gấp đôi như đợt ở nhà cũ vì mình chọn chế độ tiết kiệm điện nên khá ưng.

Phòng ngủ master thiết kế tối giản nhưng đầy đủ công năng tiêu chuẩn. Mình tập trung đầu tư vào giường đệm chất lượng, màu sắc tổng quan tone vàng cho ấm cúng, dễ ngủ vì mình cũng mới sinh em bé. Mình trang trí vài bức tranh cỏ cây cho phòng đỡ đơn điệu và cũng tạo được điểm nhấn.

Gian bếp cũng là nơi mình dành nhiều tình cảm và gửi gắm bao dự định từ khi lên thiết kế cho căn nhà này. Lúc mới làm nhà mình cũng hỏi han tới lui để chọn được các thiết bị ưng ý. Về nấu ăn thì mình tự tin chứ khoản bày trí căn bếp thì mình hơi bị gà. Các chị em nếu có mẹo bày trí để tạo cảm hứng cho mẹ bỉm lăn vào bếp nhiệt tình hơn thì comment mách mình với.

Hy vọng vài hình ảnh căn nhà bé xinh của mình sẽ giúp mọi người có thêm động lực để có được những không gian theo cách của riêng mình!

#Nagakawa
#VuotKyVongThoaUocMong
#NghienNha

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực