Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà, đầu tiên xin tự giới thiệu em là mẹ của 1 em bé 17m tuổi, nấu ăn ko giỏi, việc nhà cửa cũng ko khéo, em chỉ chăm đọc sách và thích dạy con thôi. Có lẽ thành công lớn nhất cuộc đời làm vợ của em là đẻ dc cái cục này và toàn tâm toàn ý chăm sóc cho nó 1 cách khoa học nhất về tinh thần. Việc làm phòng cho con cũng là mog muốn đã có từ trước khi sanh bạn ấy, nhưng bây giờ bạn ấy đến tuổi nghịch ngợm và khám phá đủ thứ rồi nên bố mẹ cố gắng làm 1 không gian cho bé thoải mái chơi.

Nói về phòng bé, diện tích phòng bé khoảng 20m2, phòng nhỏ và có quá nhiều đồ nên mục tiêu chỉ là làm sao để cho bé có đủ chỗ chơi và vẫn có thể để nhiều đồ lặt vặt, khu vực chơi chính là ở ngay kệ đồ chơi và trên lầu, chơi xong phải tự dọn luôn.

Cả hai vợ chồng em thuộc hệ gọn gàng, nhà bừa bộn ko chịu được nên cả nhà để ý sẽ thấy giường,, gầm cầu thang, cầu thang, bàn học đều toàn là ngăn tủ, đồ chơi em hạn chế hết mức có thể, chỉ có từng ấy thôi, nếu mua món mới sẽ dọn món cũ, chơi chán nó lại lôi món cũ ra chơi tiếp, khi nào bé thực sự ko chơi nữa em sẽ đem cho bớt.

Nhưng phòng này bị hạn chế là giờ bé còn hơi nhỏ - mới 17m, cho nên khi làm xong bố bé phải gia cố thêm thanh chắn 2 bên hông giường, nhìn nó kém đẹp hẳn nhưng an toàn, lúc làm em lại ko tính kỹ khoản này. Cơ bản dạy thì vẫn biết nhưng chỉ sợ nó phấn khích quá nó ôm gối nhảy lọt giường hay ngủ say lăn ko biết thôi.

Thật sự hoàn thành cái phòng cho con vui lắm các mẹ ạ, ấp ủ có 1 cái phòng riêng từ bé nhưng đến khi lấy chồng mới thực sự có 1 cái phòng riêng như ý mình, bây giờ có con chỉ muốn đem lại ko gian riêng tư nhất cho con, tạo điều kiện cho con thoả sức phát triển và sáng tạo.

Chồng em nói con chỉ cần 1 tấm nệm để lăn lê bò trườn thỏa thích, nhưng em k nghĩ thế. Trước khi khi chưa làm phòng em nghĩ con là đứa chơi nhẹ nhàng, thích nghe đọc sách, nhưng từ hồi làm phòng xong mới biết nó hoạt động như giặc cả nhà ạ ?, 1 ngày nó chạy ko biết bao nhiêu vòng để leo cầu thang và trượt cầu tuột.

Không biết ở đây có bố mẹ nào ấp ủ 1 căn phòng riêng thế này từ lúc còn bé đến khi lấy chồng rồi sinh con như em ko?

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực