Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá250 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà,
Đây là căn hộ mình vừa tân trang lại hoàn toàn, cũng gần 1 tháng mới hoàn thiện. Mình mua cuối năm 2018 để cho thuê, nay sẵn hết HĐ nên sửa về ở luôn, như là 1 đổi gió cho tuổi 30 vậy ?. Với diện tích 65.2m2 mà CĐT thiết kế 3 phòng 2 wc nên mình quyết định bỏ bớt 1 phòng, và dời bếp để phòng khách có nhiều không gian và ánh sáng hơn. Được cái hướng Nam ban công nên nhà lúc nào cũng thoáng mát, mình chọn tầng cao nữa.
Do diện tích nhỏ nên mình chọn tone màu chủ đạo trắng xám tro tạo cảm giác rộng hơn cho căn nhà. Kết hợp nội thất, tranh treo màu sắc nổi bật 1 chút để tạo điểm nhấn. Chi phí hơn 250tr cho cả phần thi công của Nội thất Gia Bảo và sofa, bàn ăn của Ban Decor, đồ trang trí mình mua shoppee và bộ sưu tập ly Phúc Long tặng nè ??. Mình cũng vừa dọn vào, gia đình đều ở tỉnh hết, nên hiện tại mình chỉ xài 1 phòng ngủ, phòng còn lại trống mình đang định làm phòng làm việc.
Nhiều người quen hỏi mình cảm giác thế nào khi về nhà mới, dĩ nhiên là rất vui, tài sản lớn nhất hiện giờ của mình mà, nhớ lại cái thời đi học rồi ra trường năm 2013 cũng khó khăn lắm đó chứ, cũng từng ở trọ những nơi như ổ chuột luôn, rồi nhiều thứ ngập tới…nói chung giờ nghỉ lại cũng k biết sao mình vượt qua hết được tất cả.
Thanks mọi người đã xem ạ ! ?

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực