1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Chào cả nhà ạh e vào nhóm đã lâu

Chào cả nhà ạh e vào nhóm đã lâu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích30 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Không gian phòng kháchBàn ăn và bếp ^^Tầm nhìn xa hơn 1 chút:))Từ bếp nhìn ra phòng khách! Trong hình là ảnh cưới kỉ niệm 10 năm của nhà e thành quả là 2 cái đuôi 2 bên đó ạh☺️Nhìn từ cửa vào ạhE thích góc này trong nhà vì nó khá chill^^ nhất là những hôm nắng hắt vào đến trong phòng cảm giác rất yên bình ấm áp☺️Lúc này mới về nên cây cối e đang trồng tạm, giờ thì khá nhiều hoa hồng, hoa lan, hoa giấy đủ cả?Góc iêu bếp, e thấy sự lựa chọn cho bếp ra bàn đảo đứng nấu thực sự là sự lựa chọn đúng đắn☺️Phòng ngủ của 2vc^^

Mô tả

Chào cả nhà ạh! E vào nhóm đã lâu, chỉ tàu ngầm trong hội xem và ngưỡng mộ thôi ạh! Cũng chưa từng nghĩ sẽ khoe tổ ấm mình lên đây nhưng cũng vì là thành viên của Yêu Bếp-Nghiện nhà mà e đã có thật nhiều kinh nghiệm cho ngôi nhà của mình!
Thế nên e cũng muốn chia sẻ thành quả của 2 vc, đối với mọi người có lẽ là bt nhưng với vc e, 2 vc đều xuất phát từ tỉnh lẻ miền núi phía bắc, ko anh e họ hàng và trụ lại HN có đc thành quả như hnay là cả sự cố gắng, nỗ lực từng ngày!
Sau 3 lần đổi nhà từ căn hộ chung cư mini 30m2 đầu tiên, đến hơn 90m và bgio là 140m e đều chọn những căn hộ có hướng mát mẻ, căn góc để có đầy đủ ánh sáng tự nhiên đến từng phòng, từ tầng thấp mỗi lần đổi nhà e lại lên cao hơn hẳn? e thấy ở chung cư ở cao thoáng mát và sạch sẽ hơn, tầng thấp ngoài bụi, ồn, thì chuột gián cũng có nữa?từ tầng 3 đến 21 lần này e lên hẳn tầng 35 cho nó mấu???

Dưới đây là thành quả sau 11 năm xây dựng gđ và lập nghiệp, các ac chia vui cùng vc e nhé! Năm mới chúc cho tất cả chúng ta đều có sự yên bình, ấm áp và hạnh phúc trong tổ ấm của mình! Cảm ơn cả nhà đã đọc hết bài và có thể xem hết ảnh nữa thì em càng vui ạh! Hihi

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh