1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Chao cả nhà lai la mình đay

Chao cả nhà lai la mình đay

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn mẫu mà em rất thích vì tone màu xanh trông khá lạ.Bên chủ đầu tư họ có dịch vụ thi công lại theo căn mẫu nhưng em vốn tính thích tỉ mẩn nên chắc sẽ tham khảo màu sơn rồi cách trang trí là chủ yếu.Một vài hình ảnh căn mẫu em có chụp lại mời mọi người xem qua.Một vài hình ảnh căn mẫu em có chụp lại mời mọi người xem qua.Một vài hình ảnh căn mẫu em có chụp lại mời mọi người xem qua.Một vài hình ảnh căn mẫu em có chụp lại mời mọi người xem qua.Còn đây là căn nhà 3 phòng ngủ thực tế bàn giao cơ bản của nhà em. Chỉ nghĩ tới sắp được decor nhà cửa thôi mà háo hức mất ăn mất ngủ luôn đó ạ ?Em thích nhất là ngay từ khi bàn giao đã đầy đủ thiết bị cơ bản như điều hoà âm trần, tủ bếp, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu có tiếng rồi. Còn 1 số thiết bị như lò nướng, máy rửa bát sẽ cần sắm thêm em sẽ lại hỏi ý kiến mọi người nhé ạ.Phòng tắm đầy đủ các thiết bị cơ bản rồi. Chắc em sẽ sắm sửa thêm washlet là ổn.Từ logia em sẽ thoả sức trồng cây xanh làm góc cafe uống trà ngắm view thành phố. Thế này chắc chỉ muốn ở nhà suốt thôi mọi người ơi ?Em chưa thấy có khu căn hộ nào có cái hành lang đẹp vậy luôn á mọi người. Cảm giác ngày nào đi về nhà cũng như đang đi vào khách sạn 5 sao vậy ?Lí do chính mà em chọn nhà ở đây là khu vực ngay đường Láng không thể trung tâm hơn đi đâu cũng tiện. Muốn ăn hàng hay đi TTTM thì có haidilao ngay bên, hoặc muốn ăn bát bún cá, mua cái bánh mì cũng có hàng quán ngay xung quanh đầy đủ. Không còn sợ cảnh ở chung cư cao cấp quá biệt lập với thế giới rồi ạ ?

Mô tả

Chào cả nhà lại là mình đây,
Đã khá lâu rồi mình không chia sẻ gì trên group vì còn mải ấp ủ cho căn nhà mới của bản thân.

Là người có công việc khá bận và thường xuyên đi du lịch nên mình quyết định chuyển từ nhà mặt đất lên ở chung cư, có lẽ vì con gái muốn xây dựng một cuộc sống riêng nên mình cũng ưu ái tìm kiếm nhà ở khu vực gần các tuyến đường chính, gần bệnh viện hoặc các trường học tốt cho con sau này. Yêu cầu đầu tiên của mình là vấn đề an toàn, an ninh tốt, hầm để xe thoải mái, thuận tiện trong việc di chuyển để không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, phải có các tiện ích như bể bơi, phòng gym hay nhà hàng cũng như đa dạng các tiện ích ngoại khu để tiện cho gia đình cũng như bản thân tiện thư giãn sau một ngày dài.

Thú thật là mình cũng đi tham khảo nhiều căn mẫu ở nhiều dự án lắm rồi nhưng chỉ khi đến dự án này mình mới thấy hài lòng. Không gian mọi ngóc ngách trong nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. 2 Logia mình sẽ tận hưởng tối đa để làm không gian thư giãn như cà phê – đọc sách rồi trồng thêm các loại hoa, cây xanh. Phía chủ đầu tư cũng có tư vấn dịch vụ thi công lại giống căn mẫu luôn, cũng tiện vì thật ra bản thân mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng vì tính thích tỉ mỉ tự tay thêm thắt cho ngôi nhà nên chắc mình sẽ tham khảo màu sơn và phong cách bài trí là chủ yếu.

Hôm nay trực tiếp tới tầng thực tế cũng như tận mắt xem căn hộ sắp được bàn giao của dự án, mình háo hức quá nên xin phép chia sẻ 1 chút 'before' căn nhà tới mọi người. Mình thích nhất là chủ đầu tư bàn giao 'có tâm', từ hệ thống điều hoà Multi âm trần, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh,.. đều của các thương hiệu có tiếng như Schneider, Hafele, Bravat,... Căn hộ bàn giao thực tế đã được thiết kế khá chi tiết nên chỉ cần mất thêm chút thời gian trang trí theo phong cách của mình là có thể chuyển vào ở được rồi. Mặc dù là chung cư nhưng cảm giác bước vào sảnh và hành lang như bước vào khách sạn cao cấp luôn.

Quý 4 năm nay bàn giao căn hộ nên bản thân mình vô cùng háo hức mong chờ được sống trong căn hộ mới, một tổ ấm của riêng mình. Chắc ít nữa sau khi dọn về đây mình sẽ khoe tổ ấm thêm nhé.

Sợ mọi người nhắn tin hỏi mình mà mình không trả lời riêng hết được thì mình xin phép public nhà mới của mình là Chung cư cao cấp Hateco Laroma ở đường Láng nhé ạ.
Biết đâu hữu duyên lại làm hàng xóm cùng các mem của group ạ!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực