1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào cả nhà mình mình là thành viên tàu ngầm trong hội lâu rồi

Chào cả nhà mình mình là thành viên tàu ngầm trong hội lâu rồi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích100 m
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà mình! Mình là thành viên tàu ngầm trong hội lâu rồi, tự thấy mình là ng cũng kĩ tính nên trước khi có ý định xây nhà mình rất chăm vào hội xem ảnh và học hỏi. Có ý tưởng gì mình note lại để về áp dụng ngay
Căn nhà mình xây trên diện tích 78,8m, xây 5 tầng 1 lửng, 1 hầm, 1 tum được cái ưu điểm là có 3 mặt thoáng nên cửa sổ mở khắp nơi. Cũng may mắn mình gặp dc bạn kts tke rất có tâm nên ai tới nhìn ngoài cứ bảo nhà này chắc phải hơn 100m.
Mỗi tầng mình đều làm khép kín với 1 bếp, 2 vệ sinh, 1 phòng ngủ to 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách. Trừ tầng 6 mình ở thì mình làm 1 phòng ngủ để phòng master được rộng hơn.
Nhà này từ lúc mình xây dựng tới lúc hoàn thiện về ở được là 7 tháng tròn. Cảm giác xây được cái nhà, được chọn lựa từng viên gạch, màu sơn, nội thất thích thú thật ạ! Mặc dù nhiều lúc cũng mệt mỏi nhưng thành quả như thế này mình thấy vô cùng mãn nguyện.
Mời cả nhà đi thăm nhà mình, có gì cần góp ý mọi ng cứ góp ý để mình hy vọng được áp dụng cho căn nhà sau nếu có cơ hội ?
Nhiều bạn hỏi tke và đồ nội thất quá, mình xin phép chia sẻ 1 số bạn thiết kế và thi công cho bên nhà mình nhé! 1 số fb mua sofa và thảm luôn ạ vì chắc m ko trả lời hết từng ng đc vì nhiều cm và tn quá!
Hiện tại fb thấy mình comment nhiều quá nên chặn k cho m vào comment trả lời nữa vì sợ là m spam nhắn tin rác. Ko biết tình trạng bị chặn này bao lâu nh b nào cần hỏi m thì có thể ib m chứ nt ở đây m ko trả lời dc ???

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh