1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào các bạn tham gia group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây

Chào các bạn tham gia group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích105 m275 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiềnÔ thông tầng nhiều ánh sángKhu vực bếpCây thông tầngPhòng sinh hoạt chungKhu sinh hoạt chung kết hợp phòng kháchKhu sinh hoạt chung kết hợp phòng kháchMặt tiềnÔ thông tầng nhiều ánh sángKhu vực bếpCây thông tầngPhòng sinh hoạt chungKhu sinh hoạt chung kết hợp phòng kháchKhu sinh hoạt chung kết hợp phòng khách

Mô tả

Chào các bạn, tham gia Group từ những ngày đầu và được chiêm ngưỡng quá nhiều công trình đẹp tại đây. Nhân những ngày cuối cùng của năm 2020, đầu tiên mình xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả mọi người, mong năm cũ qua đi để đón 1 năm mới rực rỡ hơn.

Thứ 2 là mình xin phép chia sẻ tới mọi người một ngôi nhà mà team chúng mình vừa hoàn thiện kịp vào thời điểm cuối năm 2020 đầy khó khăn và sóng gió này.

Căn nhà có diện tích là 105m2, diện tích xây dựng là 75m2 còn lại là khoảng không gian dành cho sân vườn. Được xây theo phong cách hiện đại, kiểu lệch tầng nhằm tận dụng tối đa được diện tích cho gia chủ. Để đảm bảo yếu tố ánh sáng và thông thoáng khi ở, bọn mình đã nghiên cứu và bố trí không gian giếng trời ở giữa và sau ngôi nhà.

Như các bạn thấy, tone màu chủ đạo của căn nhà là Trắng, đen và màu kem, tuy nhiên để tránh cảm giác lạnh lẽo, chúng mình đã sử dụng tone màu gỗ để nhấn, kết hợp với ánh sáng đèn để cân bằng về màu sắc cho không gian. Bên cạnh đó, bọn mình sử dụng màu ván “Vân Đá” trong vật liệu để tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt cho nội thất.

Hệ vách sau giường ngủ, sau phòng thờ được bố trí khác tuyến kết hợp với hệ đèn Led trang trí giúp tăng tính tương phản cho hệ vách để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ngoài ra, bọn mình còn thổi vào một chút phong cách nội thất Davinci Lifestyle bằng cách sử dụng đồ Décor bằng tượng cổ và tranh để nhấn mạnh lên cá tính của gia chủ.

Cám ơn mọi người đã nghe mình chia sẻ, bây giờ hãy cùng mình tham quan 1 vòng từ ngoài vào trong nhà qua từng bức ảnh nha.

P/s: Vì không thể trả lời hết được các comment của mọi người nên mình xin phép để link ở đây ạ: [https://www.facebook.com/sbshouse.vn/posts/2792777007646112](https://www.facebook.com/sbshouse.vn/posts/2792777007646112)

#NghienNha

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh