Chào mọi người ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách ạ ? - Thực ra vợ chồng mình không ưng bộ sofa lắm ạ, vì nó to so với không gian khách. Tính ngồi một thời gian rồi đổi sang bộ mới nhỏ gọn hơn.Khu vực ăn uống ?Này là không gian từ phòng khách nhìn sang bếp ?Toàn cảnh phòng khách bé xinhToàn cảnh nhà ngoài ?Không gian bếp ạMột cảnh khác không gian bếpĐi vào là phòng ngủ - toiletToilet ạ ?Phòng ngủ nhỏ ?Cái tab đầu giường không nằm trong thiết kế, đồ của công ty em thấy tiện nên bỏ vào để tận dụng luôn ạ. HihiCái tủ đồ dưới chân giường làm âm để tiết kiệm không gian ạ ?

Mô tả

CHÀO MỌI NGƯỜI Ạ ?
Em cũng là thành viên tàu ngầm trong nhóm mình lâu rồi, hôm nay mới mạnh dạn đăng lên đây để mọi người nhìn ngó qua cái chung cư của em ạ. Xấu hay đẹp em mong mọi người nương tay nhẹ với em nhé hihi. Mong góp ý chân thành từ cả nhà.

Chung cư này diện tích có 55m2 thôi ạ.?
Về Nội thất thì vợ chồng em cũng thích những món decor nhỏ gọn để trang trí phòng khách ( cũng không có gì đặc sắc đâu ạ ) còn lại thì em đều tận dụng những gì gọn gàng và tiết kiệm không gian nhất để có nhiều chỗ trống sinh hoạt cho gia đình.

Không có gì nổi bật cho lắm nhưng cũng xin đăng lên để mọi người nghía qua 1 vòng chung cư nhỏ xinh của em ???

EM CẢM ƠN MỌI NGƯỜI.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực