1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Chào mọi người xin được chia sẻ với mọi người về căn bếp mình mới hoàn thiện

Chào mọi người xin được chia sẻ với mọi người về căn bếp mình mới hoàn thiện

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Welcome to my worldMình chọn phong cách farmhouse, lẫn 1 chút shabby cho đỡ thô mộcĐệm ghế tháo rời, có thể giặt thường xuyên đượcTủ bếp bằng gỗ nhựa chịu nước, ko mối mọt. Bây giờ thì có thể yên tâm mà sử dụng hàng chục năm nữa rồi.Bồn rửa sứ cho nó chuẩn phong cách. Bồn này rửa cũng dễ sạch, nhưng phải nhẹ tay tí :))Ở góc bếp, thay vì dùng giá xoay kiểu cũ, mình dùng cái giá góc lien hoàn này, cũng của Hafele, tiết kiệm diện tích và tận dụng được toàn bộ không gian.Vài cái tay nắm cũng chọn lựa cho hợp styleGiá bát nâng hạ cũng của Hafele, dòng Cucina. Những chi tiết cơ khí này thì vẫn nên dùng đồ hãng cho đảm bảo, đỡ lo vỡ bát đĩa. Xót lắm :DĐây là khoang để chai lọ gia vị lưu trữ. Do bận việc cơ quan, mình cũng chưa có thời gian để sắp xếp vào. Cái giá này thấy bên nước ngoài người ta dùng cũng nhiều, khá là tiện lợi. Nhưng trong điều kiện khí hậu của VN, mình vẫn phải sử dụng inox và nhựa, để đảm bảo hiệu quả và độ bền lâu dài. Vẫn là đồ Hafele thôi. Cho yên tâm.View nhìn ngược lại lối vào bếpRèm kia còn cách xa bồn rửa lắm, chắc cũng ko bẩn đâu nhỉ :DPhụ nữ nào mà chẳng thích hoa. Mình còn muốn décor dày hơn nữa. Nhưng bếp núc thì vẫn phải kiềm chế chút :'>

Mô tả

Chào mọi người! Xin được chia sẻ với mọi người về căn bếp mình mới hoàn thiện.
Nhà mình là nhà lô, mua lại của một chủ cũ, nhiều hạng mục cũng đã xuống cấp. Tường ẩm thấp và mốc khá nhiều. Tính mình vốn cầu kỳ, nên rất muốn sửa sang lại cho tiện nghi và sạch sẽ, để có không gian sống lâu dài ổn định. Tuy nhiên công việc mình khá là bận rộn, nên chắc năm nay chỉ dừng lại được ở việc sửa chữa gian bếp thôi.
Bếp là không gian thắp lửa cho tình yêu và cuộc sống của mỗi gia đình. Mình vốn mơ ước có một không gian bếp thật đầy đủ và ấm cúng, để gia đình, bạn bè có thể tụ tập ăn uống thường xuyên hơn, là nơi kết nối yêu thương hàng ngày, cho nên dù chỉ là không gian nhỏ, mình vẫn muốn thiết kế, thi công chỉn chu nhất có thể, và khá là hài lòng với kết quả đạt được. Kể ra, nếu thời gian cho phép, và không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, khéo mình còn bày vẽ thêm nữa cũng nên ?
Nhưng thôi, mình cứ tạm an vui với căn bếp mới đã ?. Bây giờ thì việc vào bếp đã thực sự trở thành niềm vui, chứ ko còn là gánh nặng và nghĩa vụ nữa.
Chúc mọi người nhiều niềm vui và sức khỏe.

#HafeleVietNam
#NghienNha
#BepTienNghi
#BatNhipMuaLeHoi

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực