1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào nghiện nhà em xin phép được post bài tham dự cuộc thi của nghiện nhà có gu rinh quà cực kool

Chào nghiện nhà em xin phép được post bài tham dự cuộc thi của nghiện nhà có gu rinh quà cực kool

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào Nghiện Nhà, em xin phép được post bài tham dự cuộc thi của Nghiện Nhà Có Gu - Rinh Quà Cực Kool!

Với em, nhà là tổ ấm, là nơi yên bình, thoải mái nhất khi ta trở về. Ngày ngày đi làm áp lực công việc, vất vả, xì trét thì em chỉ mong cuối ngày được về nhà nghỉ ngơi và vui đùa cùng chồng và con. Hai vợ chồng em đều là 9x đời đầu, thích phong cách nhà hiện đại và đơn giản. Em chọn lựa tông màu sáng cho nhà, hoàn thiện đơn giản vì em có sở thích thay đổi decor theo mùa. Vì chưa hoàn thiện xong decor mùa hè nên em sử dụng ảnh không gian nhà em vào đợt Xmas vừa rồi để tham dự cuộc thi a. Hẹn vào tháng tới em chắc chắn sẽ lại ngoi lên để khoe decor mùa hè của nhà em hihi

Căn nhà này là căn Duplex, tầng 1 là phòng khách, bếp và phòng của baby. Trên tầng 2 là phòng ngủ của 2 vợ chồng, phòng làm việc và phòng thờ.
Em xin post thứ tự phòng từ tầng 2 xuống nha.
Đầu tiên là phòng ngủ, em lựa chọn The Frame - TV khung tranh trong phòng ngủ của 2 vợ chồng vì mê luôn từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy. Đặc biệt hơn, em làm về nghệ thuật nên cực kì thích tính năng thay tranh mỗi khi tắt tivi đi, TV khung tranh trở thành bức hoạ trang trí trên tường chứ không phải 1 chiếc TV màn hình đen đơn thuần! Hãng còn liên tục cập nhật các tác phẩm tranh nổi tiếng và đa dạng nên chúng ta có rất nhiều lựa chọn! TV khung tranh em lựa chọn vô tình có màu frame ăn khớp với tông màu của phòng ngủ nên bản thân em rất hài lòng về sự lựa chọn này của mình.

Chồng em là dân tài chính, em làm về thời trang (LINH DOAN và Rosé All Day - đây là 2 brand của em a).
Hai vợ chồng đều có thói quen làm việc thêm ở nhà nên phòng làm việc được thiết kế đảm bảo phù hợp cho 2 vợ chồng dùng chung được :) Bàn đôi nhưng quay vào nhau để vẫn đảm bảo mình có góc riêng tư khi ngồi làm việc hehe.

Em rất thích chăm sóc và sưu tầm cây cảnh nên trong nhà em có nguyên 1 khu để bày trí cây và thi thoảng điểm chút cây xanh vào các góc quanh nhà.

Phòng khách em thích nhất bộ ghế sofa và lò sưởi của Glamfire, cảm giác rất ấm cúng hehe
Gian bếp em sử dụng bàn ăn có thể kéo ra của Boconcept, hàng ngày nhà có 3 người thôi nên gấp gọn thành bàn 6. Lúc có tiệc tùng, kéo bàn ra có thể ngồi ăn được 8-12 người, rất hợp lý!

Hẹn mọi người 1 tháng nữa em sẽ lại khoe decor mùa hè của mình :)

Chúc mọi người có 1 ngày tràn đầy niềm vui!

#Nghiennhacogu #SamsungLifestyleTV

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh