1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Chào tất các thành viên trong group

Chào tất các thành viên trong group

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích69 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào tất các thành viên trong group, chúc mọi người năm mới Tân Sửu 2021 tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và tài lộc để có thêm nhiều căn nhà đẹp được share trên đây nhé ?

Hôm nay mình cũng xin chia sẻ đôi chút về căn nhà mới của vợ chồng mình. Diện tích 69 m2 với 2 phòng ngủ 2 WC là vừa đủ ấm cúng cho vợ chồng mình và cô công chúa nhỏ 2 tuổi ở Sài Gòn này.

Cưới nhau được 3 năm nhưng vợ chồng mình đã đổi qua đến căn hộ thứ 3 do nhu cầu cuộc sống có thay đổi ở mỗi giai đoạn. Mỗi lần chuyển nhà, thiết kế nội thất cho nhà mới là lại rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và căn hộ hiện tại có lẽ là căn tụi mình đang hài lòng nhất.

Không biết mọi người như thế nào chứ mỗi lần thiết kế nội thất cho nhà mới là vợ chồng mình phải mất tầm 2-4 tháng mới chốt được thiết kế, ngay trong lúc thi công cũng phải chỉnh sửa lại vài thứ mới ưng ý. Lý do lớn nhất đó là diện tích căn hộ có hạn mà nhu cầu sử dụng của vợ chồng con cái khá nhiều nên phải tính toán vị trí, kích thước của từng món đồ sao cho hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chưa hết, những món như bàn ăn, ghế ăn, sofa, bàn trà, đèn trang trí, quạt trần, đồ decor,... tụi mình cũng mất khá nhiều thời gian để tự đi kiếm mang về. Tuy mất nhiều thời gian và công sức nhưng đổi lại là tụi mình khá vui và ưng ý với lựa chọn của mình.

Để có một căn nhà phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay thì đồ nội thất đẹp, bố trí khoa học thôi vẫn chưa đủ mà còn cần cả những món đồ gia dụng, điện máy nữa. Ngoài các thiết bị thông dụng như bếp, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... thì tụi mình còn mua thêm cả máy rửa chén, nồi chiên không dầu, máy làm sữa chua, bàn ủi hơi nước đứng; máy sấy quần áo công nghệ heatpump (giúp sấy ít nhăn, không phả hơi nóng mà lại tiết kiệm điện). Sắm những món này tuy có hơi tốn kém nhưng quả thực không hề hối hận mà chỉ ước gì biết đến nó sớm hơn vì vừa hiệu quả, tiện lợi vừa giải phóng được bao nhiêu sức lao động, giúp có thêm thời gian tận hưởng cùng với gia đình cũng như làm được nhiều việc có ý nghĩa khác. Vẫn còn 1 con robot hút bụi lau nhà và 1 máy hút bụi không dây mình đang xem review con nào tốt để qua Tết sắm luôn cho đủ bộ.

Nãy giờ mình chia sẻ cũng khá dài rồi, giờ mời mọi người xem thành quả của tụi mình qua những bức hình bên dưới nhé! Cám ơn cả nhà đã đọc đến đây, một lần nữa chúc các thành viên trong group năm mới sức khỏe tràn trề để hiện thực hóa căn nhà mơ ước của mình ❤️

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực