1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Chào toàn thể member trong group nghiện nhà

Chào toàn thể member trong group nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá10 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

View nhìn phòng khách lúc buổi sáng, cây thông này là e tự tay trang trí hết, mua giấy về gói quà.heheKệ tivi và bàn trà đều dùng gỗ tần bì. Mình đều lên pinterest xem mẫu và nhờ đóng, gương mình mua taobaoView buổi tốiNhìn từ ban công vàoCó đứa nào chụp trộm ta đấyCái ghế yêu thích nhất mình đặt bên trung quốc vềĐồ decor tự đi sắm, hoa giả và hoa legoView từ cửa chính đi vàoHơi buồn ngủ rồi đấyBàn ăn mình dùng bàn tròn cho xinh, mình cũng mua thêm bàn ăn gấp gọn để trong phòng kho nhằm lúc bạn bè đến thì vẫn có chỗ ngồiView từ cửa chính đi vào

Mô tả

Chào toàn thể member trong group Nghiện nhà
Mình xin chia sẻ căn hộ nhỏ tuổi đôi mươi của mình. Sau gần 10 năm tích góp với mức lương hơn 10tr 1 tháng thì mình đã mua được căn hộ cho riêng mình nhờ công sức xin bố mẹ=))))
Và hành trình sửa sang lại nó thì không hề suôn sẻ một tý gì, gần như toàn bộ nội thất đều là mình tự decor và sau đó thuê đơn vị thi công. May sao vẫn thành công như mong đợi cho dù vẫn vướng phải một chút vấn đề vì chưa có kinh nghiệm.
Mình cũng có thuê một đơn vị thiết kế cũng khá quen trong group Nghiện nhà nhưng vì thấy bên đó làm việc không có tính chuyên nghiệp và quá qua loa, mình trao đổi 1 kiểu mà vẽ lên lại ra kiểu khác nên mình quyết định tự thiết kế luôn. Mình k tiện xưng tên đơn vị vì vẫn có những khách hàng hài lòng với sản phẩm bên họ. Chỉ là đối với mình thì mình k hài lòng thôi.
Căn hộ này mình làm lại khu khách, bếp và phòng ngủ chính và một chút ở trong 2 phòng vệ sinh. Đồ gỗ thì mình dùng tất cả là MDF của An cường và gỗ tần bì. Tổng thiệt hại toàn bộ nội thất cũng khá là rẻ chỉ hơn 200 một chút chưa bao gồm đồ điện. Đồ decor như đèn, thảm,v,v… thi mình đều đặt bên trung quốc về giá cũng rất rẻ.
Căn hộ này mình cũng chả hiểu nó là phong cách gì nữa vì mình lên Pinterest xem và bắt chước theo=)))Mong nhận được lời góp ý tích cực từ cả nhà ạ. M cảm ơn

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực