1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chúc 15 triệu thành viên của nghiện nhà 1 năm mới an khang thịnh vượng sức khoẻ dồi dào bình an may mắn

Chúc 15 triệu thành viên của nghiện nhà 1 năm mới an khang thịnh vượng sức khoẻ dồi dào bình an may mắn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích140 m2
Giá: Liên hệ
Giá1,5 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách dưới tầng 1, tone chủ đạo Vàng-trắng.Góc chính diện từ cửa chính nhìn vào. Lẳng hoa ở bàn tự tay e cắm nhìn cũng ưng phết ?Phòng ngủ của e. Nhiều cửa kính vì e thích phòng nhiều ánh sángPhòng có con nhỏ nên e k để đồ decor nhiều vì cứ bày ra là con lại lôi ra nghịch ?Phòng ngủ của bố mẹ. Tone vàng- trắng.Góc này nhìn ra sân cỏ bên ngoàiGóc này là đêm bố mẹ mình hay ngồi xem tivi, uống tràCầu thangNhìn từ ngoài vàoGóc bên hiên nhà. Bộ bàn ghế mây mình để đấy cho bố mình ngồi hút thuốc, mùa hè thì mấy ae ngồi uống cafe cho thoáng mát ?Khung sắt mình làm để sau treo mấy giỏ lan, giỏ hoa và dàn hoa giấy hoa ban leo lấy bóng mát.

Mô tả

Chúc 1,5 triệu thành viên của Nghiện Nhà 1 năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, bình an, may mắn
Thành quả tuổi 27 của em, 1 căn nhà nhỏ dành tặng bố mẹ. Em thích phong cách hiện đại nên sau khi trao đổi qua với bên thiết kế thì sau tầm 3 tháng bản thiết kế hoàn thiện.
Nhà 2 tầng với S mỗi sàn là 140m2 4 phòng ngủ, 3 nvs, phòng khách, phòng bếp. Em thích không gian mở nhiều ánh sáng vừa làm giếng trời, dùng cửa kính nên nhìn nhà rất thoáng. Xung quanh nhà e làm 1 sân cỏ, vườn cây, sang năm có thời gian thì e tính làm thêm 1 bể cá Koi nữa cho phong thuỷ.
.
Cuối cùng xin cảm ơn bqt Nghiện Nhà đã duyệt bài ah
#Nghien_Nha
#Tet_2021

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh