1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Cuoc thi trai tim lanh trong ngoi nha am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CUỘC THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM.
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha
CĂN BẾP JAPANDI.
Mỗi lần nói chuyện với chị Linh – một người bạn, một người chị, một người khách hàng – mình đều cảm thấy từ chị luôn tỏa ra một nguồn năng lượng rất 'Zen'. Có thể vì chị yêu và sống theo đạo lý Phật Giáo, mà cũng có thể vì chị tâm sự rằng 'mọi sóng gió âu cũng là điều bình dị và có lẽ cũng là thử thách của ông trời mà thôi'. Vậy nên khi chúng mình và chị bắt tay vào làm ngôi nhà này, căn bếp này, mọi thứ đều bình dị nhưng sâu sắc, như là tiếng lòng của chính chủ nhân của nó vậy.

Căn bếp này cũng không quá lớn, nhận được đầy đủ ánh sáng ban mai để đón nhận những nguồn năng lượng tự nhiên, màu xanh để hòa hợp với tổng thế không gian của phòng khách. Từng món đồ décor nho nhỏ đều được mình và chị chọn lựa riêng đề phù hợp với sở thích của chị. Không quá cầu kỳ nhưng từng món đều là những câu chuyện nhỏ.

Chiếc tủ lạnh có lẽ là phần 'hiện đại' nhất trong không gian này, nhưng khắp cánh trên của chiếc tủ là những miếng stiker nhỏ xinh, mỗi miếng sticker lại là một kỉ niệm về những nơi chị đã từng qua. Mỗi lần có ai đó ghé thăm ngôi nhà mới của chị, chính chiếc tủ lạnh sẽ là một bản 'presentation' trực quan về những trải nghiệm mà chị đã từng có. Và vô hình chung, chính những miếng sticker ấy lại khiến chiếc tủ lạnh có hồn và dung hòa với không gian hơn.

Tổ ấm nho nhỏ này của chị luôn là điều khiến bản thân chị, và những người làm nên nó như mình, cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc.

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực