Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá1890000 đ/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? ???????? ??̂? ????? ??̆? ??̂́? – ??̂́?? Đ?̛̀? ???̀? ??̂?? ?

Trong thời điểm cuối năm, ai cũng tất bật với nhịp sống hối hả bên ngoài, cố gắng nhanh một chút để hoàn thành những việc còn đang dang dở trong năm qua, trở về nhà sum họp, quây quần bên bữa cơm gia đình trong căn bếp ấm cúng.
Căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn diễn ra các hoạt động trong gia đình. Những bữa cơm sum vầy, đoàn tụ chính là khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc nhất trong tổ ấm. Thời điểm cuối năm này là lúc chúng ta cần dọn dẹp, sắm sửa tân trang lại căn nhà nói chung và căn bếp nói riêng, để tạo không gian đầm ấm, tiện nghi đón chờ một cái Tết đang về.
Hiểu được điều đó, NGHIỆN NHÀ phối hợp cùng nhãn hàng NAGAKAWA tổ chức minigame 'Tân trang căn bếp - sống đời nhàn tênh' với mong muốn chia sẻ cùng với mọi người cách thức tân trang căn bếp cũng như có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị đến từ nhãn hàng NAGAKAWA.

? ??́?? ???̛́? ???? ??̛̣
Bước ?: Người chơi đăng tải 01 hình ảnh căn bếp nhà mình kèm chia sẻ nội dung tại phần comment: 'Bạn có dự định gì mới cho căn bếp của mình? Với bộ phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của Nagakawa, bạn có thể làm gì để tân trang cho căn bếp dịp Tết sắp tới?'
Bước ?: Tag thêm 3 người bạn của mình cùng hashtag #Nagakawa #ThietBiNhaBepCaoCap #TamAnTaiBep ngay trong comment của mình.
Bước ?: Like & chia sẻ bài viết này về trang facebook cá nhân ở chế độ công khai.

? ???̛̀? ???? ???̂̃? ??:
Từ ngày ??/??/???? đ?̂́? ???̀? ?/?/????. Mọi người nhanh tay tham gia ngay nhé!

**??̂̉?? ???́ ???̣ ???̉? ???̛?̛̉?? ??̂́? ??̂̃? ??̂? ??̛́? ??̂̀? ?? ????̣̂? Đ?̂̀?? **
Các giải sẽ được trao cho bài dự thi thực hiện đúng thể lệ cuộc thi, và được lựa chọn bởi Ban Quản Trị Group Nghiện Nhà và nhãn hàng NAGAKAWA dành cho bài dự thi có bài chia sẻ ý nghĩa, thú vị nhất và hình ảnh chất lượng được chọn ra trong các comment của cuộc thi.

? ?? ???̉? ???̂́?: Dành cho comment có bài viết xuất sắc do BTC lựa chọn: Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1215M trị giá 18.500.000đ
? ?? ???̉? ???̀: Máy rửa bát Nagakawa NK8D61M trị giá 12.300.000đ.
? ?? ???̉? ??: Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3301 trị giá 4.160.000đ
? ?? ???̉? ?????̂́? ???́??: Bộ nồi inox Nagakawa NAG1352 trị giá 1.890.000đ/ bộ nồi
? ??́?? ???̛́? ???̂́? Đ??̂̉?
Điểm tương tác: Cách tính dựa trên tổng điểm tương tác gồm
1 tim/thương thương = 2 điểm
Các reaction khác = 1 điểm.
Đánh giá từ BTC: Kết thúc chương trình, BTC sẽ chọn ra các bài dự thi có lượt tương tác cao nhất, sau đó chấm theo thang điểm trên các tiêu chí: thực hiện đúng thể lệ cuộc thi, hình ảnh đẹp, nội dung thú vị hoặc ý nghĩa, phù hợp với thông điệp của cuộc thi để trao các giải XUẤT SẮC, NHẤT, NHÌ, BA và KHUYẾN KHÍCH

? ??̛? ?́
Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
BTC và đơn vị tài trợ cuộc thi có quyền sử dụng các hình ảnh dự thi cho mục đích quảng cáo, phát triển thương hiệu, quảng bá cuộc thi mà không phải xin phép hay trả bất kỳ khoản phí nào.

? ??̀? ??̛̣ ??? ??̛̣? ??̣̂:
Các lượt bình chọn được tính từ ngày gửi bài dự thi đến hết ngày kết thúc minigame.
Các bài dự thi có dấu hiệu mua like, share, comment ảo sẽ bị loại ngay lập tức.
Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

? ??́?? ???̛́? ???̣̂? ???̉?:
Người trúng giải liên lạc BTC, cung cấp thông tin cá nhân trong vòng 2 tuần kể từ ngày có thông báo từ BTC để nhận giải. Sau 2 tuần nếu người thắng giải không liên lạc và cung cấp thông tin, giải thưởng sẽ không còn hiệu lực. Giải thưởng sẽ được gửi đi từ Nagakawa tới người thắng giải theo thông tin được cung cấp trong vòng 1 tháng sau khi cuộc thi kết thúc.

?? ???̂?? ??? ??́ ???̂? ??̂̀? ???? ??̂́?:
Họ & Tên
Ảnh chụp CMND cả hai mặt (rõ ngày cấp, nơi cấp)
Số điện thoại
Địa chỉ liên lạc

??́? ??̣? ??̃? ????? ??? Đ?̂̉ ??̀?? ??̂? ????? ??? ??̆? ??̂́? ??̉? ???́?? ??̀?? ??? !!!
#Nagakawa #ThietBiNhaBepCaoCap #TamAnTaiBep

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực