Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

????????: '???̉ ????' Đ?́? ??̂́? ??̀?? ??????
??̛ ??̣̂? ???̣̂? ???? ??????? ???̣ ???́ ?.???.???

Các Nghiện-Nhà-er đã sẵn sàng đón Tết? Hãy cùng Nghiện Nhà và Dettol chia sẻ những bí quyết để vệ sinh diệt khuẩn cho cả gia đình và nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn ngay với minigame 'Thẻ Xanh Đón Tết Cùng Dettol'
Bắt tay từ những việc đơn giản nhất nay thêm diệt khuẩn để yên tâm bảo vệ cả gia đình cho một mùa Tết 'Bình thường mới' nào!!
Trải nghiệm các sản phẩm của Dettol để Tết này yên tâm nhà mình được bảo vệ khỏi chủng khuẩn mới tại đây https://bit.ly/2N9n1h2a

Cách tham gia vô cùng đơn giản:
Bước 1: Share công khai bài viết thông báo này trên trang cá nhân của bạn!
Bước 2: Comment dưới Post này:
? 1 Ảnh/video khoe không gian sống trong nhà bạn đã được diệt khuẩn sạch sẽ và trang hoàng đón Tết.
? Chia sẻ lý do vì sao nên khử khuẩn nhà cửa trong dịp Tết này.
? Hashtag #ThẻXanhĐónTếtCùngDettol
? Tag 02 người bạn

Những phần quà đặc biệt từ chương trình:
? 1 chai nước rửa tay kháng khuẩn Dettol: dành cho TẤT CẢ NHỮNG AI THAM GIA.
?? ĐẶC BIỆT: 20 voucher trị giá 1.000.000đ kèm 20 giỏ quà Tết từ Dettol: dành cho top 20 người tham gia có bài dự thi với tổng lượt reaction cao nhất.

Cách tính điểm:
? 01 Tim = 01 Thương Thương = 2 điểm
? Các reaction khác = 1 điểm

Thời gian nhận bài dự thi: từ 29/12/2021 tới 12/01/2022
Thời gian chốt tương tác giải chung cuộc: 14/01/2022
Thời gian thông báo giải chung cuộc: 16/01/2022

??̀? ??̛̣ ??? ??̛̣? ??̣̂
- Bài thi thực hiện đúng và đủ các bước
- Bài thi tag tối thiểu 2 bạn, không giới hạn số người được tag.
- Tài khoản Facebook dự thi là tài khoản thật, có tương tác trong vòng 1 tháng gần nhất. 05 bài đăng gần nhất không liên quan đến các Minigame khác.
- Hình ảnh dự thi là ảnh/ video thuộc quyền sở hữu của người chơi (không chấp nhận hình ảnh tải từ Internet, ảnh đã qua chỉnh sửa/cắt ghép hoặc sao chép từ người khác).
- Hình ảnh dự thi không được liên quan đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm sạch khác hoặc những hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ xem như không hợp lệ
- Bài thi có dấu hiệu gian lận như hack like (lượt like tăng lên nhanh đột biến) hoặc spam comment (nội dung bình luận lặp đi lặp lại nhiều lần, thả sticker liên tục) sẽ được xem là không hợp lệ theo như quyết định của BTC.

??́?? ???̛́? ???̣̂? ???̉?
Người trúng giải liên lạc với admin group Nghiện Nhà, cung cấp thông tin cá nhân trong vòng 2 tuần kể từ ngày có thông báo từ BTC để nhận giải. Sau 2 tuần nếu người thắng giải không liên lạc và cung cấp thông tin, giải thưởng sẽ không còn hiệu lực. Giải thưởng sẽ được gửi đến Người thắng giải theo thông tin được cung cấp trong vòng 1 tháng sau khi cuộc thi kết thúc

Cùng Dettol tham gia ngay để chia sẻ những bí quyết 'Thẻ xanh' đến người thân Tết này, bảo vệ khỏi vi khuẩn ngay cả chung khuẩn mới và nhận vô vàn phần quà hấp dẫn nào mẹ ơi!

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực