Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích11 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Giáng sinh năm nay em chọn điểm thêm tone đỏ cho rực rỡ vì năm ngoái đã theo tông neutral trắng be. Đồ trang trí các em thú để chân cây thông và các vòng nguyệt quế treo trong nhà mình đều chọn ở Ghome Decor Đồ trang trí trong nhà - GhomeLấp ló cảnh văn phòng mới đang được decor ?Chiếc đèn trang trí ưng nhất trong cả căn phòng được lấy cảm hứng từ nhà hàng Chả cá và do team em tự mua giấy dó về bồi. Ai muốn xem ảnh gốc lúc em đi mua đèn k ạ ?Góc làm việc 'view triệu đô' cho bản thân và đồng đội có thể 'cày' năng suất hơn nữa ?Bảng màu sơn Jotun Majestic năm nay màu toàn màu hot trend mà vẫn timeless mê liSau khi sơn lại văn phòng tại gia thì em đã quyết tâm 'thay áo mới' cho cả Koh Yam Vũ Phạm Hàm bằng sơn Jotun Majestic luôn để tranh thủ lấy quà của chương trình 'Sơn Jotun - Xuân Khởi Sắc' (đang diễn ra đến hết ngày 17/1/2021)  https://xuankhoisac.jotun.vn/ Có ai hóng em chọn màu nào không ?Mảng tường sơn nhấn trong phòng. Em đang tính đặt thêm TV khung tranh hoặc máy chiếu vào đây các bác cho em xin ý kiến nhéNhà em cứ tới mùa đông là ngập nắng nên các chị em set up một bàn tiệc nhỏ view sông ❤️ Em có để mã sơn tường trên ảnh vì trước đăng story quá nhiều người hỏi han luôn.Chi tiết mảng tường nhấn bằng phào chỉ để căn phòng nhỏ đỡ bị cảm giác đơn điệu

Mô tả

??̂? ????? '???? ??????' ??̉? ??̣? ???? ???̉ ??̛́? ?????? ??̛?̛́? ?? ????̣̂? Đ?̂̀??
Hello cả nhà, lại là em admin 'working mom' tần tảo lọ mọ đây ạ. Như em từng chia sẻ với cả nhà, nếu ai có làm nhà mới, nếu thực sự chưa rõ nhu cầu từ đầu có dùng hết công suất trong nhà không thì nên để lại những không gian chưa cần dùng ngay và luôn để tới khi về ở, mình cảm nhận thực sự cần gì rồi hẵng hoàn thiện vì rất nhiều thứ vẽ trong 3D lại thành thừa, phải đến khi vào ở mới thấy rõ và cũng là để cho chúng ta luôn có cảm giác được có những thứ mới trong ngôi nhà mình.

Tranh thủ dịp Giáng sinh cuối năm gần kề thì em quyết tâm vượt lười tân trang 1 phòng ngủ nhỏ dưới tầng 1 view sát sông cầu 'triệu đô' thư thái lúc đầu định để dành làm phòng cho khách đến ngủ lại mà dịch dã nào có ai bay ra bay vô thăm đâu trong khi chính mình và team thành nghiện 'work from home'. Vậy nên em quyết định cùng các chị em team admin NGHIỆN NHÀ đã nghiện là không ngại xắn tay tân trang phòng này thành 'Home office' xinh xắn cho bản thân & các em trợ lý thêm tinh thần hoạt động hết công suất mùa lễ hội. Và chỉ với budget vỏn vẹn 20 triệu thì xin chia sẻ với cả nhà cách em 'thay mới' không gian này nhé:

?. Đ?̂̉? ??̀? ??̛?: Vì là không gian làm việc và phòng lại bé chỉ tầm 11m2 nên em muốn hạn chế nhất các đồ decor rườm rà, tránh để không gian bị rối mắt và mất công dọn dẹp nên em chọn phương án thay đổi màu sơn cho cả căn phòng là điểm quan trọng nhất cần nhấn mạnh cho kế hoạch này. Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng làm việc. Không gian phòng làm việc có thể nhìn gò bó, chật chội hơn nếu mình không biết lựa những màu sắc tinh tế để không gian phòng luôn mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Về dòng sơn cho nhà, em tin chọn sơn #Jotun Việt Nam, thương hiệu hơn 30 năm ở Việt Nam nên rất uy tín, em chọn luôn dòng nội thất cao cấp nhất của nó là #Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo. Năm nay bảng màu của họ style Bắc Âu quá xinh xắn luôn để đảm bảo chất lượng sống và nhất là đây sẽ là căn phòng mình cùng team ở nhiều nhất trong ngày, bề mặt sơn hoàn thiện láng và màu lên mịn đẹp hơn cả catalogue, bảng màu toàn màu hot trend mà vẫn timeless mê li. Điều em ấn tượng nhất là sơn không hề có mùi khó chịu - đây là lí do mà em luôn ngại ngần mỗi khi phải sơn sửa lại, thì văn phòng mới này các chị em chỉ cần đợi 2 tiếng cho sơn khô là bay mùi hoàn toàn, có thể bắt đầu decor và sẵn sàng vào ngồi làm việc ngay được rồi.

?. ???̀? ???̉: Trên tường thì em có điểm thêm 1 số chi tiết phào chỉ giúp căn phòng bé nhưng không bị đơn điệu, và để tạo mood cổ điển 'lãng mạn' hơn 1 chút nhấn nhá cho một căn nhà bên ngoài style hiện đại đơn giản. Vì phòng nhỏ thoáng nên chất liệu em dùng phào thạch cao chi phí thấp và cũng dễ thi công. Các phong cách phào mình lên Pinterest lấy ý tưởng như hình minh hoạ em tham khảo.

?. Đ?̀? ???̉ ??̂̀? ???̂́? ??́: Ý tưởng này là em học được sau lần đến thăm nhà hàng Chả cá của người em Huy Trinh và mỗi lần đăng story lên là luôn được mọi người nhào vô hỏi han mua đèn ở đâu ? Đèn nguyên bản là chất liệu dạng mika trong, sau đó team tự mua giấy dó và keo sữa về để bồi vào. Dáng đèn uốn như cánh buồm hay sóng nước dập dìu, được nhấn ở sự mộc mạc và lạ mắt của chất liệu ? Chiều chiều ngồi ngắm hoàng hôn trên sông điểm thêm chút 'đèn mờ' là 100 điểm luôn!

?. ??̣̂ ????? ?????: Em có đặt 15 khung tranh trắng cỡ 30x30 để nhấn toàn bộ mảng tưởng khu bàn làm việc và để giữ lại các khoảnh khắc của cả team và hành trình đáng nhớ của Nghiện Nhà. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là một khi đã đóng đinh treo tranh vào tường thì không tránh khỏi sau này nếu muốn tháo ra thay đổi sẽ phải 'tút tát' lại phần sơn cho vị trí đó.

?. ??̀? ??̀? ???̣̂? ??̀ ??̣̂ ??̉: Vì công việc cần team Work nhiều nên em đặt đóng riêng 1 bàn gỗ lớn để tạo cảm giác cởi mở kết nối hơn là mỗi người một bàn riêng, đồng thời cũng có thêm nhiều diện tích để đồ và không gian không bị 'vụn'. Em vẫn đang ngắm nghía có nên mua thêm 1 chiếc TV khung tranh hoặc máy chiếu để đặt trên hệ tủ mỗi lần cần họp hành. Các bác cho em xin ý kiến nhé ạ!

?. Đ?̂̀ ????? ???́ ????: Nhân dịp lễ hội thì em cũng tranh thủ decor thêm 1 chút đồ trang tri Giáng sinh cho có không khí và các chị em có chỗ chụp hình long lanh ? Phần lớn đồ năm nay em mua tại Đồ trang trí trong nhà - Ghome . Chi tiết em sẽ để tại caption từng ảnh nhé.

Cuối cùng sau cả chục năm khởi nghiệp và kinh doanh thì cũng đã có cho bản thân một văn phòng xinh xắn. Mời mọi người dạo qua một vòng 'home office' view triệu đô tại gia của em nhaa!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh