1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Đây là căn nhà đầu tiên mà hai vợ chồng mình mua tại sài gòn với tổng diện tích 245m2

Đây là căn nhà đầu tiên mà hai vợ chồng mình mua tại sài gòn với tổng diện tích 245m2

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích245 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Đây là căn nhà đầu tiên mà hai vợ chồng mình mua tại Sài Gòn với tổng diện tích 245m2, thi công và hoàn thiện trong vòng 3,5 tháng. tính cả thời gian thiết kế là 7,5 tháng. Trong lần này mình sẽ chia sẻ thêm 3/4 phòng ngủ ( phòng master mình xin phép giữ lại không share vì riêng tư ạ kkk) là phòng con gái, con trai và phòng dành cho khách.
Như mọi người đã biết style của căn nhà là country house, style này vừa khó lại vừa dễ vì nó không rườm rà như tân cổ điển hay hachic nhưng lại phảng phất những món đồ vintage. Đơn giản mà lại không được mất đi tinh thần của style này là điều khó nhất cộng với sự đam mê công nghệ hiện đại của vợ chồng mình quả thật là một bài toán tầm cỡ thi quốc gia ?? trong đó thì chiếc TV tranh The Frame của samsung làm mình tâm đắc nhất. Lần đầu nhìn thấy ẻm trong showroom của Bitexco mình đã không kiềm lòng nổi phải rước về ba em vì đẹp quá. Ngất lịm!!! Trời ơi, đố ai đến nhà mình mà nhận ra đó là TV đó, như một chiếc tranh thật sự, nếu nói mình là big fan của the frame thì cũng đúng. Ẻm đúng là chiếc Tv đáng mua nhất mọi thời đại <3
Cảm hứng của màu sắc trong căn nhà là những chiếc bánh macaron xinh đẹp với những tone màu pastel ngọt ngào, thật sự trong hàng ngàn màu sơn mình đã phải chọn tận 3 tháng mới chốt xong.
Mẫu sơn chính Baby blue : 06bb71091
Mẫu xanh mint queen anne: 50gy75/122
Mẫu hồng pastel baby rose: 50yr83/035
Tất cả đều là sơn dulux nha mọi người.
Kinh nghiệm khi làm nhà là phải biết chấp nhận sự không hoàn hảo và biến những điểm yếu đó thành lợi thế nhé ạ. Bạn bè mình hay đùa nhìn nhà là biết nhà có nóc mà nóc lại xịn cơ kkk ở trong một căn nhà như này bắt buộc là bạn phải là người thích gọn gàng, thích chăm sóc nhà cửa rồi. Mỗi khi đi đâu mình chỉ mong nhanh nhanh trở về, nằm ườn ra sofa hô mưa gọi gió à nhầm hô google mở vài bản nhạc jazz trên chiếc tranh, pha một ấm trà hoa là bao bộn bề tan hết, nhở!
#NghienNhaCoGu #SamsungLifestyleTV

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh