1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Được ngắm nhìn những ngôi nhà đẹp trên nghiện nhà mình rất ngưỡng mộ mọi người

Được ngắm nhìn những ngôi nhà đẹp trên nghiện nhà mình rất ngưỡng mộ mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tổng thể căn hộGhế sofa kết hợp giường tầng. Các bé luôn thích được nằm trên đây . Bàn trà kết hợp bàn ănCầu thang và dưới chân sofa là ngăn kéo chứa đồ. Ngăn kéo bậc cầu thang mình kết hợp là tủ giầy dépRất nhiều ngăn kéo để làm nơi chứa đồ. Buông rèm sẽ thành 1 không gian mini…Tủ chứa đồ rộng rãiView ánh sáng đèn bên ngoài lung linh ?Bàn trang điểm chillGiường tầng êm áiChiếc tivi 50inch mà cảm giác vẫn hơi nhỏKia là Logia để máy giặt và phơi đồSofa có thể nằm thoải máiCăn bếp xinh xinh mình khá tâm đắc

Mô tả

Được ngắm nhìn những ngôi nhà đẹp trên Nghiện Nhà mình rất ngưỡng mộ mọi người ❤️❤️. Hôm nay mạn phép chia sẻ hình ảnh căn hộ nhỏ của mình.

Mình đã tận dụng tối ưu để có đủ các công năng và tiện ích nên rất nhiều chỗ chứa đồ mà vẫn thoải mái. Tuy nhỏ bé nhưng cũng có 'đủ võ', sức chứa được 3-4 người ?. 1 gia đình nhỏ có thể ở được. Căn hộ gần 30m2. Để lên ý tưởng rất khó khăn ban đầu. Làm sao để vẫn có không gian ngủ riêng mà không cho ta cảm giác chật chội, lấy đủ ánh sáng tự nhiên nhất có thể.
Căn hộ mình tự Decor và lên thiết kế. Mình thích nhiều đèn nên bất cứ đâu cũng có ánh sáng tạo cảm giác ấm cúng.
Muốn góp ý tưởng cho các bạn có diện tích nhỏ như căn hộ của mình tham khảo. Chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu xót, mong cả nhà cùng góp ý để mình hoàn thiện thêm nha ?

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực