1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Đường về nhà là vào tim ta

Đường về nhà là vào tim ta

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Đường về nhà là vào tim ta
Dẫu có muôn trùng qua
Vật đổi, sao dời
Nhà vẫn luôn là nhà
Vì tình hình dịch khá phức tạp nên vợ chồng chị mình và con gái vẫn bị kẹt ở nước ngoài đành phải tin tưởng giao toàn bộ cho mình - phận em gái lăn xả ở Việt Nam hoàn thành căn nhà này để chị mình về có chỗ chui ra chui vào ? Sau bao ngày tháng từ lên ý tưởng, tìm người thiết kế, chọn nội thất thì đến ngày hôm nay mình đã được hái quả ? quả lại còn rất xứng với công sức luôn, mình thực sự rất ưng căn nhà này. Thôi thì cũng coi như tích luỹ kinh nghiệm để mai sau xây nhà mình đẹp hơn!
Lúc nhận nhà là nhà cơ bản luôn, mình chỉ cải một số chỗ để tạo không gian nhà mở và thoáng hơn: ốp vòm thạch cao ở phòng khách và phòng kid, sơn lại toàn bộ căn hộ và cải một số chi tiết ở bếp, nhà vệ sinh, phòng kid thôi ?
Phần quan trọng nhất là decor cũng là đam mê của mình, mình đã tự tay chọn từng cái một, đặt vị trí như nào cho ưng mắt và quan trọng phải hợp lí với căn nhà ?
Đầu có quá nhiều ý tưởng nhưng cuối cùng mình vẫn quyết định chọn 1 style mà thiên hướng hàn quốc vì cả mình và gia đình chị mình đều thích kiểu nhẹ nhàng, tinh tế mà không bị quá phô trương ?
Ông trời cũng ưu ái độ cho gặp được bên thiết kế thi công ưng trên cả kì vọng ? từ lúc lên hợp đồng đến khi xong chỉ vẻn vẹn 2 tháng thôi và bà chị mình vẫn chưa kịp về Việt Nam để ngắm nhà mới =)))) nên mình lên hội khoe cho bả thèm zậy ? .
Mọi người thấy sao về phong cách này ạ? Mình có gì thiếu xót thì xin mọi người góp ý nhaaa

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh