1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Edit 2 e đã thêm ảnh cách cắt vải ở ảnh cuối nhé mọi người

Edit 2 e đã thêm ảnh cách cắt vải ở ảnh cuối nhé mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lều làm xong cái nàng vác chăn gối xuống nằm luôn ?Phần đệm e tận dụng đệm 1,5m nhà ko dùng tới. Đệm có 3 mảnh thì e tháo bọc đệm ra lấy 2 mảnh đặt vào là vừa lều ✌️. Dây trang trí đặt mua trên shoppe ở shop chuyên bán đồ trang trí sinh nhật. Nhìn cái lều đáng yêu hơn hẳn.Đang mùa dịch hàng vải ở chợ đóng cửa nên e cũng đặt vải trên shoppe luôn. E mua 5m vải voan trắng để may xung quanh. Cắt vải theo kích thước rồi may đường rộng 4p luồn vào ống. Phần mái thì r mua 5m vải lót váy, cắt theo kích thước lều rồi đêm ra thợ may để may ráp lại. Cắt thêm 20p để làm bèo nhún cho mái nữa.Cách lắp ống như này ạ. E ghi chú kích thước ống lắp vào ảnh mọi người xem cho dễ.Ảnh này e lấy trên mạng vì lúc cắt ống xong quên ko chụp lại. E làm có cho thêm 2 thanh 125cm và 4t để lều chắc hơn.

Mô tả

Edit 2: e đã thêm ảnh cách cắt vải ở ảnh cuối nhé mọi người.
Edit: cảm ơn add đã đăng bài ạ. Nay e lại bận nên ko biết bài đc đăng. H mới có tgian đọc cmt của mọi người. E up thêm ảnh chỗ e mua vải và đồ trang trí để mọi người tham khảo. Mai rảnh e sẽ vẽ chi tiết cách cắt vải và up lên sau.
Chi phí làm lều: ống nước 250k, vải: 330k, trang trí: 73k, công may: 100k (ai khéo thì tự may chứ e đoạn may vá vụng nên mang ra thợ cho nhanh) còn đệm với ga là nhà có sẵn. Tính ra cũng ko phải là rẻ nhưng e thấy ưng ý vì rộng rãi chắc chắn. E có tìm hiểu định mua sẵn nhưng thấy cũng đắt mà ko chắc chắn với nhỏ.
Nghỉ dịch nên 2 vợ chồng tranh thủ làm cái lều cho con ngủ với chơi. Chia sẻ với mọi người cách làm để làm cho các bé chơi. Làm xong mà e còn thấy mê ấy. Cách làm e ghi ở ảnh ạ.
#nghiennha #leuchobe

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh