1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em chào cả nhà

Em chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nó tổ chức sinh nhật bất ngờ cho em nhưng lại sang xin hoa để về cắm. ? Ôi tuyệt vời. Bất ngờ quá!Không biết huy động bao nhiêu người để set up tnay. Nhìn tưởng đám cưới luôn ?Phòng ăn và không gian phòng khách thông nhau, nhưng có chia khu vực rõ ràng cho trang trọng một chút ạ.Thêm 2 ghế ở phòng khách. Để cho đẹp hoặc ngồi sạc điện thoại ? vì bên cạnh có ổ điện rất tiện =)))Em trai em. 27 tuổi. Chưa lấy vợ. Ở một mình. Thích nấu ăn. Chăm đi làm. Mại zô mại zô!!!Phòng khách nhỏ nhắn ấm cúng. Em thích cái tone màu xanh này lắm lắm. Thương hiệu trang sức của em cũng làm màu này ấy chứ! Nhưng nhà em thì không hợp nên em tống sang nhà nó ??? .Bàn ăn. Tất cả đồ set up cậu em đều luôn cbi sẵn ở nhà. Nó bày vẽ hơn chị gái nó luông ?Bàn ăn cạnh cửa kính nhìn ra sân sau. Thực ra sân sau bé tí. Em ốp gạch và để hàng cây nhỏ thôi.Nó nấu đó. Trang trí các thứ nữa. ? xúc động thật sự. Nhưng hơi béo.Ngày Tết thì sẽ có mấy chiếc gối decor như này, xinh lắm luôn ạ.Đây là chính em khi đi ăn cơm chực ?

Mô tả

Em chào cả nhà ?

Không biết hội mình có ai nghiện xây nhà giống em không ạ? ? Chẳng hiểu sao con gái mà lại mê xây nhà, làm nhà cho mình xong làm nhà cho bố, cho em trai, thành ra đàn ông nhà em cứ chìa khoá trao tay đọc ngay địa chỉ mới biết đấy là nhà mình chứ chả ai biết gì chuyện nhà cửa luôn ấy otoke??? ?

Đấy xây nhà cho em trai xong sinh nhật nó tự trang trí tự đứng bếp nấu tổ chức cho chị gái cũng mát lòng mát dạ lắm ạ. Tiện sang dự tiệc sinh nhật của chính mình ? nên em chụp lại khoe một chút về thành quả của em ( nhưng dưới sự chăm chút dọn dẹp của nó)

Em chú thích trong mỗi ảnh nhé ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh