1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em chào cả nhà ạ

Em chào cả nhà ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ban đầu là e thuê cái nhà có cửa xếp màu xanh ngay bên cạnh nhà e bây giờ đó ạNgõ nhà em đây, cũng nhỏ thôiVì là k phải mái bằng nên k phơi đồ bên trên mái được, em dùng không gian trước nhà để phơi đồ. Tuy không được thẩm mĩ lắm nhưng k còn cách nào khác hihiChật nhưng em vẫn trồng thêm vài cây xanh cho dịu mắtCổng nhà e buổi tối nè, trong sân có thể để dc 3 xe máy!cửa chính!Phòng này trước là phòng ngủ nhưng giờ e sửa lại là phòng ăn, cầu thang sắt nhỏ gọn để lên tầngEm đổi vị trí của cửa đi với cửa sổ cho nhau!Trước là phòng khách và sau vẫn là phòng khách nhưng với 1 diện mạo khácem bỏ thang lên gác ở p khách, tất cả đi chung thang trong phòng ăn. Đây là bố mẹ chồng em và con gái bé bỏng của emcái cửa bé bé kia để đi vào bếp đó, chật lắm, nên e bỏ đi và mở rộng rabếp cũ cũng chật, e chỉnh lại bếp cho rộng hơn chút

Mô tả

Em chào cả nhà ạ.
Lời đầu tiên em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của đầu xuân năm mới tới tất cả mọi người trong group, chúc cho group ta ngày một lớn mạnh, chúc năm tới dịch bệnh được đẩy lùi!!!!
Tàu ngầm trong hội đã lâu, hôm nay e mạnh dạn khoe tổ ấm của em ạ. Bước chân xuống thành phố Hạ Long với vô vàn bỡ ngỡ, nhờ sự giúp đỡ của bố chồng em ( bc em làm dưới này được 3 năm) thì em thuê được căn nhà có cửa xếp màu xanh. Ở chừng nửa năm thì nhà hàng xóm là nhà em bây giờ có ý định bán. Cũng rất tình cờ nên e mua luôn vì cũng đang có ý định mua nhà. Sau khi mua thì chủ nhà cũ vẫn ở đến khi họ làm nhà mới xong. Trong thời gian đó thì vc em cũng lên ý tưởng cải tạo . Sau khi họ chuyển đi thì vc e bắt tay vào thực hiện.
Thời gian cải tạo chừng hơn 1 tháng, vừa hoàn thiện xong thì vc em đón cái tết 2020 đến nay thì tròn 1 năm e về ở.
Tổng chi phí cải tạo cả phần thô và làm nội thất khoảng 350 triệu.
Diện tích nhà em 45m2. Rộng 3m, dài 15m . Lúc e mua thì là nhà cấp 4 có 1 gác xép mà giờ là chỗ làm việc của vc e, sau đó thì e cải tạo thêm 1 sàn và giờ có thêm 2 phòng ngủ thoáng đãng.
Căn nhà tuy không to, đồ dùng cũng bình dân thôi nhưng cũng đủ dùng với nhu cầu hiện tại của gd em ạ. hihi. Cho đến giờ sau 1 năm sử dụng em vẫn rất hài lòng với tổ ấm bé nhỏ của mình.
Em mời cả nhà cùng xem qua ạ. Vì là nhà có cháu nhỏ và đang trong quá trình sử dụng nên chưa được gọn gàng lắm!!!!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh