1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em chào các anh chị ạ em tham gia nhóm mình cũng khá lâu rồi chỉ thầm ngắm nhìn và ao ước thôi ạ

Em chào các anh chị ạ em tham gia nhóm mình cũng khá lâu rồi chỉ thầm ngắm nhìn và ao ước thôi ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích57 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đi để trở về...Gia tài bảo bối, mặc dù không hợp với view nhưng tạm thời để ở đây vì mức độ thuận tiện khi dùng các em nó ạNhà nhìn từ ban công ra cửa chínhNhà nhìn từ cửa ra vào kiêm osin bé nhỏGóc bếp, chân ái cho cuộc đời là máy rửa chén máy rửa chén máy rửa chén. Không phải vì mình lười, mà mình thích cảm giác khi rửa xong, khô ráo, sạch sẽ tinh tươm. Và thực tế là cũng không quá tốn điện tốn nước lắm đâu ạToàn cảnh căn bếp.Mình dùng bồn và vòi của Konox, bồn cực rộng nên với những đứa hay làm bánh như mình là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn. Dây vòi có thể rút ra để vệ sinh các ngóc ngách phía ngoài một cách dễ dàng.Bàn học của các bạn nhỏ. Đầy nắng và đầy gióTủ quần áo kiêm giường ngủ của anh lớnMột góc lưu giữ hình ảnh của gia đình, có những thứ gần ngay trước mắt nhưng xa tận chân trời. Có những thứ bắt buộc phải trở thành kỉ niệm, hay hồi ức.

Mô tả

Em chào các anh chị ạ! Em tham gia nhóm mình cũng khá lâu rồi, chỉ thầm ngắm nhìn và ao ước thôi ạ. Hôm nay em muốn khoe với mọi người một chút về nhà của em, hi vọng sẽ thêm những ý tưởng cho các anh chị nhen!
Nhà em là chung cư, diện tích 57m2, gồm có 2 phòng ngủ và 2 toilet, 1 ban công và 1 logia. Nhà có 3 mẹ con nên em chỉ làm đơn giản, phục vụ nhu cầu cần thiết thôi ạ. Mời mọi người cùng tham quan nhà em nhé ❤️❤️❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh