Em chào các bác ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích170 m2400 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh ngôi nhà đứng từ ngoài đường nhìn vào, mùa này đang rất nhiều hoa.Một góc vườn vào buổi đêmGiàn hoa giấy e trồng đc 3 năm rồi. Thới tiết càng nóng, càng cằn cỗi thì e ấy càng rực rỡ.Mai tứ quý nở lác đác quanh năm nhìn đẹp vậy chứ mỗi lần quét sân rất cựcHoa nhài nhậtCam canhCây Hạnh trổ bông vào đầu mùa hạHồng leo tường viMột bãi cỏ lớn để phục vụ lũ nhỏ có chỗ chạy nhảyPhòng khách ko ăn nhập lắm với ngoại cảnh ngôi nhà nhưng cũng mang nhiều dấu ấn. Bãi đất này trước khi làm nhà vốn dĩ là 1 vườn xoan lớn lâu năm, bọn e đã tận dụng phần gốc và củ xoan rồi thuê thợ gia công ốp đc trần và 1 phần tường. Tính ra đắt gần bằng ghỗ của người ta nhưng cũng khá là hài lòng vì “của nhà làm được”Từ phòng khách có ô kính lớn có thể phóng tầm mắt ra ngoài sân vườnBan đầu e rất thích sofa nhưng cảm thấy kê sofa ở ko gian này rất chi là “đông tây y kết hợp” nên e đành mua bộ bàn ghế này kê vào cho đồng bộ.Toàn cảnh ngôi nhà đứng từ ngoài đường nhìn vào, mùa này đang rất nhiều hoa.Một góc vườn vào buổi đêmGiàn hoa giấy e trồng đc 3 năm rồi. Thới tiết càng nóng, càng cằn cỗi thì e ấy càng rực rỡ.Mai tứ quý nở lác đác quanh năm nhìn đẹp vậy chứ mỗi lần quét sân rất cựcHoa nhài nhậtCam canhCây Hạnh trổ bông vào đầu mùa hạHồng leo tường viMột bãi cỏ lớn để phục vụ lũ nhỏ có chỗ chạy nhảyPhòng khách ko ăn nhập lắm với ngoại cảnh ngôi nhà nhưng cũng mang nhiều dấu ấn. Bãi đất này trước khi làm nhà vốn dĩ là 1 vườn xoan lớn lâu năm, bọn e đã tận dụng phần gốc và củ xoan rồi thuê thợ gia công ốp đc trần và 1 phần tường. Tính ra đắt gần bằng ghỗ của người ta nhưng cũng khá là hài lòng vì “của nhà làm được”Từ phòng khách có ô kính lớn có thể phóng tầm mắt ra ngoài sân vườnBan đầu e rất thích sofa nhưng cảm thấy kê sofa ở ko gian này rất chi là “đông tây y kết hợp” nên e đành mua bộ bàn ghế này kê vào cho đồng bộ.

Mô tả

Em chào các bác ạ. Nằm vùng ở trong nhóm bao nhiêu lâu, ngắm nghía từng ngôi nhà, từng ko gian tâm huyết của các bác ... Hôm nay, e mới dám ngoi lên khoe với các bác ngôi nhà của mình. E ở quê nên mục tiêu mua đất làm nhà phải rộng 1 chút để có không gian dành cho cây cối, rau cỏ... Khuân viên nhà e bao gồm: Nhà ở, vườn cây trồng ăn quả và hoa cỏ, vườn trồng rau, khu chăn nuôi.
- Nhà 2 tầng (mỗi tầng S= 170m2) bao gồm phòng khách, phòng thờ, 4 phòng ngủ khép kín, bếp ăn... Khi làm, bọn em chỉ nhờ anh bạn vẽ sơ sài cho cái vỏ và bố trí ko gian làm sao cho phù hợp 1 chút còn lại 2 vợ chồng em nghĩ nào làm vậy. Ko có thiết kế chi tiết, mắt thẩm mĩ hạn hẹp nên bọn e cố gắng tối giản mọi thứ và tận dụng đồ ở nhà cũ để tiết kiệm tối đa chi phí.
- Vườn: Do sống nhiều năm trong ngôi nhà cấp 4 cũ có vườn cây xanh tốt quanh năm nên e rất sợ phải sống trong 4 bức tường bê tông trơ trọi. Trước khi về nhà mới, bọn e đã di chuyển 1 phần cây ở nhà cũ, mua thêm cây ăn quả lâu năm của dân về để lấy bóng mát luôn, phần còn lại trồng cây ăn quả loại nhỏ để thu hoạch về sau và trồng thêm 1 số loại hoa cỏ.
- Vườn rau đc bọn em quy hoạch đằng sau nhà với diện tích gần 400m2, mục đích cung cấp các loại rau củ sạch phục vụ gia đình nhưng giờ vẫn chưa sử dụng đến do nhà leo người lại ko có giúp việc. Giờ e vẫn tận dụng trồng rau xen kẽ ở vườn cây ăn quả nhỏ, sau tán cây lớn e sẽ quy hoạch lại vườn rau thật “xịn sò” của mình về đúng vị trí. Cũng giống như nhà, toàn bộ vườn vk ck em có nào trồng vậy thường là theo hàng lối bình thường, ko có bố cục nghệ thuật nhưng được cái có khá nhiều cây bóng mát,hoa nở 4 mùa, rau sạch ăn quanh năm.
- Khu chăn nuôi tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng cung cấp đủ trứng và thịt gà cho cả nhà.
Em cám ơn ad duyệt bài ạ.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh