1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em đã gần 30 tuổi rồi mà vẫn thích ở cùng nhà bố mẹ

Em đã gần 30 tuổi rồi mà vẫn thích ở cùng nhà bố mẹ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách e trọn tông tối giản một chút, e thích cây nên trang trí khá nhiều câyBộ Sofa e rất thích vì nó siêu mềm, xem phim xong ngủ luôn cũng đượcPhòng khách có view ra ngoài, uống trà thư giãnEm mê nhạc, nên đầu tư dàn âm thanh xem phim với nghe nhạc , đỡ phải ra rạp chiếu phim:)Bộ bàn ăn nhà emChỗ nào bày được cây cối là em bày hết.Phòng đọc sáchPhòng ngủ bọn trẻ conNhà vệ sinh 1Phòng bếp , em lắp khá nhiều thiết bị hiện đạiBếp từ , hút mùi e chọn hàng Đức

Mô tả

Em đã gần 30 tuổi rồi mà vẫn thích ở cùng nhà bố mẹ, tính em lười, không biết nấu ăn ,không biết dọn dẹp nên lựa chọn ở cùng bố mẹ em thấy là ổn nhất. Nhưng mọi thứ đã thay đổi 360 độ từ ngày lấy vợ , em bị bố mẹ tống ra ngoài ở riêng các anh chị ạ. Đầu tiên em ra ngoài thuê nhà trước để xem thử mình có ở riêng được không ?. Thời gian đầu cũng hơi sốc vì phải làm nhiều quá, toàn những việc mình chưa từng làm, tự nấu ăn , tự dọn dẹp, tự phơi quần áo……Nhưng sau đấy một thời gian thì thấy thích vì mình được chủ động làm mọi thứ và có không gian riêng không bị phụ huynh can thiệp, thoải mái làm việc mình thích. Ở riêng nên em hay xem group nghiện nhà nhiều, thấy nhiều nhà đẹp quá càng làm em mong muốn sau này có nhà riêng đẹp như các anh chị trên Group.
Sau một 1 năm thì em tìm mua được 1 nhà chung cư cũ, xem qua nhà thì em tính phải sửa lại cho đẹp. Em gần như phá toàn bộ nội thất cũ và sửa lại mới hết, từ khâu thiết kế tới thi công , chọn vật liệu , thiết bị tương đối mất thời gian vì năm nay dịch Covid nên bắt đầu làm từ tháng 8-2021 mà tháng 1-2022 mới xong.
Em xin phép chia sẻ hình ảnh ngôi nhà nhỏ của em, mong nhận được sự đóng góp từ mọi người.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh